Những lý do cực kỳ thuyết phục khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời

| Giải pháp
657
Những lý do cực kỳ thuyết phục khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha Led năng lượng mặt trời đã trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng cung cấp ánh sáng mạnh và xa nhất để đảm bảo an ninh, an toàn cho khuôn viên quanh ngôi nhà của họ. Những chiếc đèn pha năng lượng mặt trời có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào bên ngoài trời mà không cần tiếp cận với nguồn điện lưới truyền thống.

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê cho các bạn thấy được 6 lý do nên sử dựng đèn năng lượng mặt trời

Nhưng trước tiên, hãy cùng tôi tìm hiểu sơ qua một vài khái niệm về đèn pha LED đã nhé!
 

Đèn pha là gì?

Đèn phalà loại đèn nhân tạo có cường độ chiếu sáng cao và chùm sáng rộng. Chúng thường được sử dụng để chiếu sáng các khuôn viên ngoài trời quanh ngôi nhà, các khu vui chơi công cộng, các sân vận động tổ chức sự kiện thể thao trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc cũng có thể được dùng làm công cụ chiếu sáng sân khấu cho các buổi biểu diễn hòa nhạc, phim kịch…

Đèn pha LED nói dễ hiểu là một phân loại của đèn pha. Chúng sử dụng các bóng đèn LED để làm nguồn sáng vì loại bóng đèn này có khả năng chiếu sáng với cường độ cao nhưng lại tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.

Khác với những loại đèn pha sử dụng điện lưới truyền thống để phát sáng, thì đèn pha LED năng lượng mặt trờiđược tích hợp Pin điện quang có khả năng tự sản xuất điện năng vào ban ngày và cung cấp cho hoạt động chiếu sáng vào ban đêm. Đây được xem là dòng thiết bị công nghệ cao, hiện đại, thông mình hứa hẹn nhiều tiềm năng trong thời gian sắp tới.
 

Lý do sử dụng đèn pha LED điện mặt trời

Dưới đây là những lý do hàng đầu mà bạn nên trang bị ngay những chiếc đèn pha LED sử dụng điện mặt trời:

1. Cung cấp tầm nhìn rõ, cần và đủ

Điều này có thể được thực hiện bằng cách để đèn hoạt động xuyên suốt cả đêm hoặc sử dụng thêm máy cảm biến chuyển động để tiết kiệm năng lượng. Việc sử dụng thêm cảm biến chuyển động không chỉ đảm bảo cung cấp mức an ninh cần thiết mà còn hỗ trợ đèn tiêu thụ ít điện năng hơn đáng kể vì đèn sẽ chỉ hoạt động khi có thứ gì đó di chuyển trong phạm vi cảm ứng của thiết bị này. Khi phát hiện có bất cứ chuyển động nào, đèn sẽ sáng với mức công suất tối đa trong một khoảng thời gian nhất định (do người dùng thiết lập) và giảm mức sáng hoặc tắt hẳn khi không có bất kì chuyển động nào. Ngoài ra, máy dò chuyển động này có độ nhạy được thiết lập thông minh giúp nó nhận biết được những vật quá nhỏ chuyển động sẽ không kích hoạt bật đèn như lá rơi, một con chuột chạy ngang…

2. Loại bỏ các góc tối tiềm ẩn nguy hiểm

Đèn pha LED an ninh năng lượng mặt trời có thể thắp sáng toàn bộ khu vực và loại bỏ những góc tối tiềm ẩn xung quanh các tuyến đường đi bộ. Khả năng chiếu sáng xa và rộng giúp không gian sáng sủa hơn, để lại ít diện tích bóng tối hơn. Điều này có thể cung cấp thêm sự an toàn và an ninh cho người đi bộ ở các khu vực như công viên, bãi đỗ xe hoặc các con hẻm… những kẻ xấu chắc chắn sẽ không còn chỗ nấp.

3. Cung cấp ánh sáng để nhận dạng khuôn mặt ở khoảng cách 10 mét

Đèn pha năng lượng mặt trời cung cấp ánh sáng cực kỳ mạnh và cho phép các máy camera an ninh có thể nhận dạng được khuôn mặt của kẻ xấu ở khoảng cách lên đến 10 mét, ở phạm vi này đèn pha có thể cung cấp ánh sáng tương đương với ánh sáng mặt trời ban ngày. Điều này là cực kỳ cần thiết để ứng dụng cho các hệ thống an ninh nhà ở, chung cư, khu dân cư hiện nay.


4. Hỗ trợ các thiết bị an ninh khác

Đèn pha năng lượng mặt trời cũng cung cấp ánh sáng tốt hơn cho các máy camera để nhìn trực quan tất cả mọi thứ quanh khu vực tại một thời điểm nhất định.
 

5. Ngăn chặn kẻ xấu

Ngăn chặn kẻ xấu là vai trò chính và lớn nhất mà đèn pha an ninh mang lại, và một điểm đặc biệt là năng lượng mặt trời cho phép chúng có thể hoạt động ngay cả khi bị mất điện. Tội phạm sẽ không dám bén mảng đến gần ngôi nhà của bạn vì chúng có thể dễ dàng bị phát hiện với một nguồn ánh sáng LED cực lớn. Chẳng một tên trộm nào dám tiếp tục hoạt động khi chúng đã bị “hiện nguyên hình”.

6. Cảm giác an toàn sẽ tăng lưu lượng người đi lại vào ban đêm

Việc cung cấp thêm sự an toàn và an ninh thông qua hệ thống chiếu sáng của một khu vực có thể giúp làm tăng lưu lượng người đi lại và làm cho dân trong khu vực có ý thức hơn về an ninh. Đối với chủ doanh nghiệp, điều này có lợi gấp 2 lần. Thứ nhất, đây là cách có thể giúp họ tăng lưu lượng khách hàng đi ngang qua cửa hàng của họ và thứ hai là tăng sự an toàn cho tài sản cũng như nhân viên của họ. Nếu khách hàng thấy rằng khu vực cửa hàng của bạn có được sự an ninh cần thiết họ sẽ cảm thấy an toàn hơn khi đi ngang hoặc ghé vào. Không ai muốn đến một ngôi nhà mà họ cảm thấy không an toàn và điều này cũng hoàn toàn đúng đối với một cửa hàng.

Sau cùng, đèn pha năng lượng mặt trời là một giải pháp cung cấp lợi ích cho nhiều người xung quanh.
Xem thêm tại: https://citytelecom.com.vn/den-nang-luong-mat-troi.html
Công Ty Viễn Thông Thành Phố (City Telecom.Co.,Ltd) nhà phân phối "Đèn Năng Lượng Mặt Trời " uy tín & lớn nhất Việt Nam.
​"Đèn năng lượng mặt trời" do City Telecom phân phối được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nổi bật là khả năng chống sét, chống nước chuẩn IP67, tuổi thọ lên 5 năm.Sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng các con đường,ao hồ, nhà xưởng, lối đi, những nơi khó có điện. Đèn Led mặt trời dành cho các hộ gia đình và công trình có diện tích lớn, cần chiếu sáng lối đi, Đèn đạt chất lượng và giá rẻ, chính sách bảo hành lên đến 2 năm, đầy đủ công xuất 25w-40w-60w-100w-200w-300w và rất nhiều mẫu sản phẩm mới.Với giá cả cạnh tranh & tiết kiệm sản phẩm "Đèn Năng Lượng Mặt Trời" đã chiếm được sự tin dùng của Khách hàng.

Sản phẩm "Đèn năng lượng mặt trời" do City Telecom phân phối được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất liệu nhôm nguyên khối đảm bảo an toàn sản phẩm khi bị va đập, thời tiết khắc nghiệt. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành 1 đổi 1 một năm với lỗi của nhà sản xuất và bảo hành 2 năm với mỗi sản phẩm.

CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM "ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI" GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM.
Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi "City Telecom" :