GIẢI PHÁP GHI ÂM TẬP TRUNG CHO NGÂN HÀNG

| Giải pháp
574
GIẢI PHÁP GHI ÂM TẬP TRUNG CHO NGÂN HÀNG
Ngày nay với việc quản lý nội dung cuộc gọi càng trở lên quan trọng và bức thiết cho các ngành tài chính ngân hàng, chúng tôi xin gửi giải pháp ghi âm và quản lý tập chung cho mọi ngành và tập chung là ngành tài chính ngân hàng.
Các ngân hàng có các điểm giao dịch phủ rộng phạm vi trên toàn quốc, giải pháp này cung cấp cách quản lý các cuộc gọi giao dịch tại từng điểm và quản lý tập trung tất cả các điểm giao dịch tại trung tâm điều hành, tại trung tâm cho phép điều khiển toàn bộ thiết bị các điểm giao dịch.
A. Mô hình quản lý tại từng điểm giao dịch
1. Sơ đồ kết nối

2. Nguyên lý làm việc
Thiết bị ghi âm được đặt tại các điểm giao dịch và kết nối với các đường điện thoại cần ghi âm (Đường điện thoại có thể là đường điện thoại PSTN analog, các điện thoại số, điện thoại IP, các đường trung kế số như E1, ISDN...)
Cuộc gọi đến và đi được tự động ghi âm lưu vào thẻ nhớ SD hoặc ổ cứng HDD trên thiết bị, đồng thời cho phép backup định kỳ qua các thiết bị khác như backup ra máy tính khác trong mạng, backup qua ổ cứng gắn ngoài qua cổng USB hoặc ghi trực tiếp vào đĩa CD
Người sử dụng khai thác tại các điểm này qua giao diện web, cho phép thực hiện
+ Nghe tìm kiếm các file ghi âm tại bất kỳ thời điểm nào
+ Giám sát nghe trực tiếp các cuộc gọi đang đàm thoại
+ Cho phép đánh dấu vào các cuộc gọi quan trọng
+ Cho phép gửi mail trực tiếp file ghi âm đến bất kỳ người nào
+ Cho phép báo động khi thiết bị không làm việc hoặc kênh kết nối bị ngắt, đứt
+ Cho phép phân quyền truy cập thiết bị,..
+ Cho phép hiển thị thông tin khách hàng gọi đến bằng POPUP hiển thị trên bất kỳ máy tính nào với thông tin khách hàng đầy đủ như tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ...
+... Và nhiều tính năng khác
B. Mô hình quản lý tập chung
1. Sơ đồ kết nối
 

2. Nguyên lý làm việc
Tại trung tâm điều hành được cài đặt phần mềm quản lý trung tâm, tại đây phần mềm sẽ:
+ Quản lý được thiết bị tại tất cả các điểm giao dịch qua mạng
+ Giám sát các thiết bị tại các điểm giao dịch như thiết bị có hoạt động hay không hoạt động và thông báo bằng chuông alarm
+ Giám sát các kênh line kết nối ghi âm: Tức là giám sát xem line đó có được kết nối ghi âm hay không và thông báo bằng chuông alarm
+ Backup tự động file ghi âm tất cả các điểm giao dịch về trung tâm lưu trữ
+ Phân quyền truy cập thiết bị cho từng điểm giao dịch chi nhánh.
+ Chức năng quản lý vùng: Với rất nhiều chi nhánh thì việc quản lý làm sao cho trực quan đơn giản của phần mềm mang lại cho việc phân vùng khoanh vùng quản lý thuận tiện.
+ Cho phép monitor trạng thái cuộc gọi, nghe tìm kiếm lưu file ghi âm 1 cách nhanh chóng đơn giản của bất kỳ điểm giao dịch nào
+ Đánh dấu cuộc gọi quan trọng, gửi cuộc gọi đến bất kỳ người nào.