CÁCH CHỌN MUA CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

| Giải pháp
583
CÁCH CHỌN MUA CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

CÁCH CHỌN MUA CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

Hiện nay, nhu cầu lựa chọn và sử dụng chuông cửa màn hình được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt. Tuy nhiên, để chọn mua được mẫu chuông cửa màn hình có chất lượng và có các tính năng phù hợp không phải điều đơn giản. Vậy cách chọn mua chuông cửa màn hình như thế nào là phù hợp? Để trả lời cho thắc mắc này, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu cách chọn mua chuông cửa màn hình chất lượng.

👉 1. Chuông cửa màn hình là gì?

Chuông cửa màn hình hay còn gọi là chuông cửa có hình. Chuông cửa màn hình khác biệt với chuông điện thông thường vì được thiết kế có nút nhấn chuông gắn camera quan sát. Khi có khách đến bấm vào nút chuông cửa thì camera chuông cửa sẽ thu lại hình ảnh và truyền tín hiệu về màn hình trung tâm. Màn hình trung tâm nhận tín hiệu và phát chuông báo hiệu cho bạn biết là có khách.
Lắp đặt loại chuông này giúp cho mọi người có thể trò chuyện ở các vị trí khác nhau, nhằm hạn chế được kẻ xấu xâm nhập vào nhà. Chuông cửa màn hình ghi lại được dữ liệu dưới dạng hình ảnh ( picture) và đoạn video. Bạn có thể xem lại dữ liệu dưới hai dạng file này.

👉 2. Cách chọn mua chuông cửa màn hình chất lượng

Để chọn mua được thiết bị chuông cửa màn hình có chất lượng thì bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau đây:

✅ Chọn mua chuông cửa màn hình có gắn camera quan sát: Đây được coi là bộ phận rất quan trọng của chuông cửa. Nhưng trong quá trình sử dụng thì có nhiều trường hợp chuông cửa màn hình dễ bị tháo trộm mất. Và nếu tách biệt chuông cửa màn hình không cùng chung 1 bộ thì hình ảnh hiện thị ra sẽ rất mờ, âm thanh nhỏ và không có khả năng tích hợp được nhiều tính năng của chuông cửa. Vì thế, cách tốt nhất bạn nên lựa chọn chuông cửa và màn hình cùng chung một bộ, chung 1 hãng để tránh các trường hợp như: nhiễu âm thanh, hình ảnh chỉ tương đối mà không sắc nét.

✅ Bạn nên lựa chọn chuông cửa màn hình có khả năng chống nắng, mưa tốt, chống rỉ sét, ốc vít được gắn với thiết bị, chống được va đập mạnh nhất. Chuông cửa màn hình có đèn Led chiếu sáng hỗ trợ cho camera quan sát vào bất cứ trời sáng, tối. Âm thanh chuông cửa lớn để mang lại cảm giác trực quan nhất, thực tế nhất.

✅ Về thiết kế chuông cửa màn hình, bạn nên chọn mua chuông cửa có mẫu mã thiết kế tinh tế tạo nên sự phù hợp cho không gian lắp đặt chuông cửa.

👉 3. Nên chọn hãng chuông cửa màn hình nào có chất lượng tốt?

Trên thị trường, có nhiều địa chỉ cung cấp chuông cửa màn hình đến từ các hãng khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn nên chọn mua hãng chuông cửa màn hình nào có chất lượng. Chuông cửa màn hình Commax xuất xứ Hàn Quốc được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều căn hộ khi lắp đặt. Chuông cửa màn hình Commax có chất lượng tốt, tính năng nổi bật, giá thành phải chăng nên được người tiêu dùng luôn quan tâm, lựa chọn.