Quy trình thi công mạng cho doanh nghiệp

| Dịch vụ
3348
Quy trình thi công mạng cho doanh nghiệp
Một trong số những điều quan trọng các doanh nghiệp cần làm khi khai trương văn phòng chính là lắp đặt hệ thống mạng internet. Và để làm được điều đó, việc đầu tiên họ cần làm chính là nhờ đến dịch vụ thi công mạng.
Vậy, đơn vị nào cung cấp dịch vụ thi công mạng nào họ nên lựa chọn hiện nay? Câu trả lời chính là Công ty Viễn thông Thành phố.
cong ty thi cong mang citytelecom
Công ty Viễn thông Thành phố City Telecom là đơn vị thi công uy tín hiện nay

Dịch vụ thi công mạng của Công ty có gì nổi bật?

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Công ty chúng tôi luôn tuyển chọn những người có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực mạng và đào tạo họ thành những người chuyên nghiệp, tạo thành một đội ngũ kỹ sư, nhân viên và kỹ thuật viên chuyên thực hiện thi công các thiết bị điện tử với thái độ nhiệt tình, giàu trách nhiệm.
Với ưu điểm lập giải pháp, tư vấn, thiết kế, đội ngũ thi công đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng là một trong những công ty thi công chuyên nghiệp, có tổ chức và kế hoạch tốt. Chúng tôi đảm bảo sẽ thiết kế và lắp đặt mạng cho doanh nghiệp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của bạn.
cong ty thi cong mang chat luong
Đội ngũ City Telecom luôn thi công mạng không ngừng nghỉ (ảnh minh họa)

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Sẵn sàng hỗ trợ bạn trong giai đoạn khảo sát, báo giá và lắp đặt nhằm đảm bảo bảo mật cho công ty của bạn.

Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ

Khi thực hiện lắp đặt và thi công mạng cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi luôn trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ tốt, hiện đại cho đội ngũ nhân viên để đảm bảo lắp đặt chính xác, đầy đủ và nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.

Được nhiều đối tác tin cậy

Niềm tự hào của City Telecom đó là nhận được sự tin cậy và hợp tác của những đối tác uy tín, có tiếng tăm trong và ngoài nước như Samsung, Bosch, Dell, Toyota, báo Thanh Niên, Prudential,…

Quy trình lắp đặt và thi công mạng của công ty chúng tôi

Khảo sát địa điểm

Bước 1, chúng tôi tiến hành khảo sát địa điểm, vị trí, khoảng cách và số lượng máy của các phòng và bàn làm việc. Sau đó tiến hành chọn mô hình lắp đặt hiệu quả nhất và tiến ành tư vấn để mạng internet của công ty bạn đạt được tốc độ đường truyền nhanh với giá thành hợp lý nhất.
thi cong mang uy tin citytelecom
Một nhân viên đang kiểm tra và sửa dây mới khi đường truyền bị hỏng

Lập kế hoạch thi công và lập bảng chi phí dự kiến

Bước 2, City Telecom sẽ thiết kế bản vẽ chi tiết cho toàn bộ hệ thống mạng cần lắp đặt của toàn công ty. Tiếp theo, chúng tôi tiếp tục lập kế hoạch về một số thành phần cần thiết để thi công mạng như số lượng nhân công, nguyên vật liệu, số lượng dây cáp,…Cuối cùng lập bảng chi phí dự kiến của toàn bộ việc lắp đặt.

Chuẩn bị thiết bị và tiến hành thi công

Bước 3, chúng tôi sẽ chuẩn bị các thiết bị cần thiết cho quá trình thi công mạng. Một số thiết bị quan trọng cần có là:
+ Máy chủ (server) kết nối các máy tính con lại với nhau.
+ Swich và hub chia.
+ Dây mạng.
+ Card mạng.
+ Hệ thống tiếp đất và chống sét.
Bước 4, Nhân viên City Telecom sẽ đến và thi công đường dây cũng như lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm

Bước 5, khi toàn bộ hệ thống đường dây mạng đã được lắp đặt, nhân viên của chúng tôi sẽ cài đạt hệ điều hành và những phần mềm cần thiết cho máy. Kiểm tra mức độ ổn định của hệ thống, tín hiệu để kịp thời xử lý những sai sót, lỗi đường truyền.
Cuối cùng, City Telecom sẽ bàn giao và hướng dẫn bạn sử dụng hệ thống.
Xem thêm những sản phẩm khác của chúng tôi: 
Media Converter quang
 , 
Bộ khuếch đại truyền hình cápCáp quang Single ModeTủ rack 19 inchBộ chuyển đổi video sang quangĐiện thoại IP Grandstream, Dây Cáp Mạng CAT5E

Công ty Viễn thông Thành phố tự hào là một trong những công ty lắp đặt và thi công mạng chuyên nghiệp, uy tín trong thành phố. Để được tư vấn thêm thông tin cũng như nhận báo giá, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
Công ty TNHH TM DV Viễn Thông Thành Phố
ĐC: 920/18 Quang Trung,P8,Quận Gò Vấp,HCM
ĐT: 028 38 314 123 - 1900 1792
Email: sales@citytelecom.com.vn