Địa điểm hàn cáp quang uy tín, đáng tin cậy

| Tin tức
4171
Địa điểm hàn cáp quang uy tín, đáng tin cậy
Nếu bạn trước đây đã quen với việc hàn các loại dây kẽm, cáp đồng vốn vô cùng đơn giản, chỉ với một vài dụng cụ thông dụng như kềm, băng keo,… là đã có thể nối lại được. Nhưng, việc hàn cáp quang khi loại dây này bị đứt là vô cùng khó bởi dây cáp rất “khó tính” mà chỉ những người chuyên môn mới có thể làm được.
han cap quang duoi bien
Hàn cáp quang không đơn giản như hàn cáp đồng…

Những yêu cầu cần thiết để hàn cáp quang

Máy hàn chuyên dụng

Như đã nói ở trên, khi xử lý cáp đồng, bạn sẽ chỉ cần đến các dụng cụ sửa chữa thông thường như kềm, băng keo,… thì khi xử lý dây cáp quang đúng cách, bạn sẽ cần đền một máy hàn chuyên dụng.
may han cap quang hien dai
Cấu tạo bên trong một trong những máy hàn cáp quang phổ biết nhất hiện nay
Việc sử dụng máy hàn không chỉ để tạo ra mối hàn hiệu quả mà còn giúp bạn trông thật chuyên nghiệp khi sử dụng. Bên cạnh đó, công việc này đòi hỏi bạn cần phải cẩn thận để tránh làm đứt những sợi dây cáp mạng khác. Chính vì vậy, để tránh mắc những sai sót, bạn nên sử dụng máy hàn chuyên dụng.

Có chuyên môn sâu, lành nghề

Nếu có máy hàn chuyên dụng nhưng bạn lại không biết gì về nó cũng như cáp quang thì tốt nhất, hãy giao nhiệm vụ đó lại cho các đơn vị cung cấp dịch vụ hàn cáp quang. Bởi công việc này chỉ có những người có chuyên môn sâu mới biết cách nối và sử dụng máy hàn để kết nối.
Nếu không đáp ứng được cả hai yêu cầu trên, bạn có thể sẽ không những không sửa được mà còn khiến toàn bộ hệ thống bị hỏng hoặc sửa được nhưng tốc độ đường truyền giảm, gây ảnh hưởng đến người dùng.
Nếu bạn không biết chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ hàn cáp quang giá tốt? Hãy sử dụng dịch vụ của Công ty Viễn thông Thành phố City Telecom.

Dịch vụ hàn cáp quang của Công ty Viễn thông Thành phố City Telecom có gì nổi bật?

Trước khi đi sâu vào dịch vụ, chúng ta hãy cùng xem Công ty City Telecom đã có những thành tựu nào nổi bật.

Các điểm nổi bật của công ty City Teleecom

+ Chuyên cung cấp hàng chính hãng: Cam kết hoàn tiền nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc có sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng: Công ty luôn tạo ra những chính sách tốt cho khách hàng như đổi mới thiết bị nếu xảy ra hư hỏng trong tháng đầu tiên, đổi mới thiết bị nếu hư hỏng sửa chữa 3 lần liên tiếp nhưng không khắc phục được trong thời gian bảo hành,…
+ Thời gian có mặt xử lý sự cố: 2 giờ trong nội thành & 3 giờ ở ngoại thành. 24 giờ với nơi cách thành phố dưới 500km (Mỗi lần trễ sẽ bị phạt 200.000 và khoản này sẽ được khấu trừ cho khách).
han cap quang toc do cao
Thời gian là bạc là vàng. Chúng tôi không để khách hàng chờ lâu
+ Là đối tác tin cậy của những thương hiệu lớn như Samsung, Prudential, báo Thanh Niên, Bosch,…

Vì sao nên chọn dịch vụ hàn cáp quang của công ty chúng tôi?

+ Đầy đủ trang thiết bị tốt, hiện đại: Công việc hàn cáp quang cần có những thiết bị chuyên dụng, đồ bảo hộ tối tân cho nhân viên. Khi chọn dịch cụ vụ của chúng tôi, bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì.
+ Nguồn nhân lực dồi dào: Nhân viên chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực hàn cáp quang sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh nhất, ít tốn thời gian nhất.
lien he cong ty han cap quang
Liên hệ ngay Công ty City Telecom để biết thêm chi tiết
+ Hậu mãi sau dịch vụ: Không chỉ đơn giản “làm là xong”, công ty chúng tôi còn sẵn sàng bảo trì, xử lý sự cố nếu phát sinh sau khi sửa chữa.
+ Có mặt ở nhiều tỉnh thành: Nếu không ở thành phố, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi. Hiện tại, công ty đã phát triển và đảm nhận ở nhiều tỉnh thành khác nhau ở vùng Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nam Bộ.
Hàn cáp quang không đơn giản là hàn thủ công hoặc chỉ cần có máy hàn chuyên dụng mà người thực hiện cũng phải có chuyên môn. Với những gì cung cấp cho khách hàng, Công ty Viễn thông Thành phố City Telecom là đơn vị uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Viễn Thông Thành Phố
ĐC: 920/18 Quang Trung,P8,Quận Gò Vấp,HCM
ĐT: 028 38 314 123 - 1900 1792
Email: sales@citytelecom.com.vn