Phân phối dây cáp quang chuyên nghiệp – giá tốt

| Tin tức
3042
Phân phối dây cáp quang chuyên nghiệp – giá tốt
Dây cáp quang được sử dụng rộng rãi trong việc kết hợp với các linh kiện khác cấu thành các thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường cho đa dạng các ngành khác nhau, linh hoạt trong nhiều môi trường và các thiết bị truyền tín hiệu. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về loại dây này cùng với địa điểm bán uy tín, chất lượng cũng như giá thành hợp lí.
day cap quang chat luong cao
Ứng dụng dây cáp quang truyền tín hiệu

Dây cáp quang là gì?


Đây là loại dây dùng trong viễn thông, sử dụng nguồn sáng để truyền dữ liệu, có khả năng truyền tín hiệu đi xa hơn các loại dây truyền thống như dây cáp đồng.
Cấu tạo bên trong
Với chức năng truyền tải tín hiệu đi xa thì dây này được thiết kế với các phần như sau:
- Phần lõi là các sợi truyền sáng (optical fiber), giữa các sợi này có hợp chất hóa học làm đầy cáp (filling compound)
- Bên ngoài lõi này là một ống đệm không chặt (loose tube) ống này chứa nhiều sợi quang dùng ở ngoài trời giúp sợi cáp giãn nở theo nhiệt độ, không bị cong gãy.
- Phần vỏ được thiết kế với sự kết hợp các lõi dây thép (steel wire) nằm cố định trong đĩa thép (copolymer coated steel tape), và lớp ngoài cùng là vỏ giảm nhiệt (PE jacket) nhằm giúp dây và thiết bị đi kèm thích nghi được với môi trường xung quanh.
cau tao cua day cap quang
Cấu tạo bên trong của dây cáp quang

Phân loại dây cáp quang


Với dây cáp quang này thì có các loại như: dây cáp ngầm hoặc treo tùy vào mục đích sử dụng cuối cùng và thiết kế của từng nơi, với đa dạng lựa chọn là 24 sợi, 16 sợi, 12 sợi, 8 sợi và 4 sợi.
Loại dây cáp multimode sử dụng nguồn ánh sáng Led hoặc laser, có khoảng cách kết nối và tốc độ truyền dẫn thấp hơn loại Singlemode, tuy nhiên vẫn đáp ứng được trong nhiều môi trường như khu công nghiệp nặng, các khu chế xuất, nhà xưởng, văn phòng có diện tích lớn, các nơi thi công dễ bị nhiễu điện…

Công dụng trong đời sống và sản xuất


Với thiết kế và các loại như trên thì dây cáp quang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp cũng như trong các văn phòng cho nhiều mục đích khác nhau:
- Truyền tín hiệu đi xa, có thể được dùng trong nhiều nơi diện tích lớn
- Tính truyền dẫn ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết và nhiệt độ môi trường
- Ít bị nhiễu sóng điện, điện từ từ các thiết bị khác.
Ngoài ra Sản phẩm này còn có những ưu điểm khác nữa như là tính bảo mật thông tin cao, dây có khả năng cách điện cao, cách nhiệt và không bị hư hỏng ở môi trường thời tiết khắc nghiệt, đồng thời khi sử dụng thiết bị có chứa dây dẫn truyền này thì sẽ dễ nâng cấp vì chỉ cần thay thế các thiết bị thu phát chứ không cần thay dây cáp quang.
su dung day cap quang
Dây cáp quang sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau

Địa chỉ cung cấp dây cáp quang uy tín


Với thương hiệu được xây dựng trên các tiêu chí đạt chuẩn trong kinh doanh, công ty Viễn thông Thành phố (City Telecom) chúng tôi thành lập và phát triển dựa trên nền tảng về việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về công nghệ thông tin, viễn thông, an ninh điện tử uy tín cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cả trong và ngoài nước. Các tiêu chí nền tảng mà chúng tôi phát triển đó là:
- Cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng
- Giải pháp tốt về công nghệ và thông tin
- Gía thành sản phẩm cạnh tranh
- Khách hàng là ân nhân, luôn đưa ra chính sách phục vụ khách hàng chu đáo mang lại sự hài lòng cao nhất.
Bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại các khu vực như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Bình Dương. Ngoài ra bạn có thể đặt mua online thông qua dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của công ty.
Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm dây cáp quang cũng như có thêm thông tin về các thiết bị viễn thông, điện tử, hãy liên hệ để được tư vấn thông tin chi tiết tại địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV Viễn Thông Thành Phố
-Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh: số 920/18 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, HCM
ĐT: 028 38 314 123 - 1900 1792
-Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 6 toà nhà Sannam, Số 78 Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu. Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (024)3838.9090
Hoặc có thể liên hệ qua:
Email: sales@citytelecom.com.vn
Website: citytelecom.com.vn