Máy ghi âm điện thoại 8 lines VoiceSoft VSP-08U
2028
Giá: Liên hệ
Hỗ trợ mua hàng
Hotline
Hỗ trợ mua hàng
Hotline
Thông tin kỹ thuật
Máy ghi âm điện thoại 8 lines, kết nối với máy tính qua cổng USB. Sử dụng được 02 máy đồng thời/01 máy tính để được 16 lines.
Các ứng dụng
- Giám sát nhân viên về thái độ phục vụ, trình độ kỹ thuật, xem xét khả năng phục vụ của nhân viên, thu thập ý kiến của khách hàng để có cơ sở cải tiến và phát triển sản phầm.
- Giám sát doanh nghiệp hoạt động và kiểm tra tỷ lệ sử dụng các cuộc gọi và nguồn nhân lực cho những nhân viên cấp cao. Cũng có thể tìm thấy hành động gây thiệt hại lợi ích một cách nhanh chóng và có biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Hơn nữa, hệ thống ghi âm điện thoại có thể làm cho nhân viên dành hết công suất làm việc và nâng cao hiệu quả công việc. Vì vậy có thề tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và định hướng tương lai, và cũng có thể làm bằng chứng pháp luật cho những nhân viên cấp cao.
- Nhân viên bán hàng nắm rõ tình trạng khách hàng và cải thiện tỉ lệ hợp tác kinh doanh và để doanh nghiệp có thể đào tạo bán hàng tốt hơn.
- Cung cấp bằng chứng cho một số sự kiện đặc biệt.
- Cung cấp bằng chứng cho lĩnh vực khác.
- Kết nối với Group Phone, tổng đài, có thể tính cước cuộc gọi và ghi âm máy nhánh.
- Popup thông tin chi tiết của khách hàng.
Tính năng
- Hiển thị số gọi đến. Giám sát ngay lúc đàm thoại.
- Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống
- Hiển thị cuộc gọi không trả lời
- Popup thông tin người gọi đến
- Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng
- Hoạt động trên mạng LAN và Internet
- Lưu trữ dữ liệu trên Server
- Hệ điều hành: Windows XP/2000/2003, Win 7 (32/64-bit)
Ghi âm cuộc đàm thoại
- Ghi âm các cuộc đàm thoại bằng cách
- Ghi âm tự động khi có thay đổi điện áp trên đường line hoặc ghi âm khi bắt đầu đàm thoại.
- Ghi âm ngay sau khi ấn phím * , dừng ghi âm khi ấn phím #
- Các cuộc đàm thoại được ghi âm lưu trực tiếp trong ổ đĩa cứng ở dạng file .WAV, .TS2 và .TS4. xử lý nén WAV 1:1 ;TS2 1:2 và TS4 1:4.
- Các cuộc đàm thoại có thể lưu trữ và backup ở nhiều ổ cứng khác nhau.
- Khi ổ đĩa đầy, hệ thống tự động xóa dữ liệu đầu tiên để hệ thống có thể hoạt động lại bình thường.
- Hệ thống cho phép định thời gian bắt đầu ghi âm trong ngày, trong tuần cho hệ thống.
Hiển thị số gọi đến
- Hệ thống hiển thị đầy đủ số điện thoại của người gọi đến
Giám sát ngay lúc đàm thoại
- Hỗ trợ giám sát cuộc đàm thoại qua mạng LAN/Internet.
- Theo dõi thời gian thực (Online) các cuộc đàm thoại.
Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống
- Chương trình có thể ghi lại toàn bộ hoạt động của hệ thống như đóng mở nguồn điện, thời gian khởi động lại hệ thống, đóng mở chương trình ghi âm...
Hiển thị cuộc gọi không trả lời
- Hệ thống hiển thị và lưu lại các cuộc gọi nhỡ.
Ghi âm máy nhánh
- Trong trường hợp hệ thống ghi âm được kết nối với tổng đài, Voicesoft sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của máy nhánh, có thể thiết lập trạng thái không ghi âm dành riêng cho máy nhánh đặc biệt.
Popup thông tin người gọi đến
- Popup - hiển thị đầy đủ thông tin cuộc gọi đến như số máy gọi đến, tên công ty, tên khách hàng...
- Popup chỉ thực hiện được khi đường line được đăng kí Caller ID.
Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng
- Thông tin lưu lại giúp cải thiện quan hệ và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Hoạt động trên mạng LAN và Internet
- Chức năng Popup có thể hiển thị thông tin cuộc gọi ở nhiều máy tính khác nhau trong hệ thống mạng LAN. Cho phép truy cập để nghe lại các file ghi âm trên qua LAN và qua Internet.
Lưu trữ dữ liệu trên Server
- Tính năng FTP backup có thể backup dữ liệu của các file ghi âm lên Server.
- Thuận tiện cho việc nghe lại.
Ngôn ngữ sử dụng
- Tiếng Anh, Việt Nam.
Thông tin chi tiết
Máy ghi âm điện thoại 8 lines, kết nối với máy tính qua cổng USB. Sử dụng được 02 máy đồng thời/01 máy tính để được 16 lines.
Các ứng dụng
- Giám sát nhân viên về thái độ phục vụ, trình độ kỹ thuật, xem xét khả năng phục vụ của nhân viên, thu thập ý kiến của khách hàng để có cơ sở cải tiến và phát triển sản phầm.
- Giám sát doanh nghiệp hoạt động và kiểm tra tỷ lệ sử dụng các cuộc gọi và nguồn nhân lực cho những nhân viên cấp cao. Cũng có thể tìm thấy hành động gây thiệt hại lợi ích một cách nhanh chóng và có biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Hơn nữa, hệ thống ghi âm điện thoại có thể làm cho nhân viên dành hết công suất làm việc và nâng cao hiệu quả công việc. Vì vậy có thề tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và định hướng tương lai, và cũng có thể làm bằng chứng pháp luật cho những nhân viên cấp cao.
- Nhân viên bán hàng nắm rõ tình trạng khách hàng và cải thiện tỉ lệ hợp tác kinh doanh và để doanh nghiệp có thể đào tạo bán hàng tốt hơn.
- Cung cấp bằng chứng cho một số sự kiện đặc biệt.
- Cung cấp bằng chứng cho lĩnh vực khác.
- Kết nối với Group Phone, tổng đài, có thể tính cước cuộc gọi và ghi âm máy nhánh.
- Popup thông tin chi tiết của khách hàng.
Tính năng
- Hiển thị số gọi đến. Giám sát ngay lúc đàm thoại.
- Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống
- Hiển thị cuộc gọi không trả lời
- Popup thông tin người gọi đến
- Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng
- Hoạt động trên mạng LAN và Internet
- Lưu trữ dữ liệu trên Server
- Hệ điều hành: Windows XP/2000/2003, Win 7 (32/64-bit)
Ghi âm cuộc đàm thoại
- Ghi âm các cuộc đàm thoại bằng cách
- Ghi âm tự động khi có thay đổi điện áp trên đường line hoặc ghi âm khi bắt đầu đàm thoại.
- Ghi âm ngay sau khi ấn phím * , dừng ghi âm khi ấn phím #
- Các cuộc đàm thoại được ghi âm lưu trực tiếp trong ổ đĩa cứng ở dạng file .WAV, .TS2 và .TS4. xử lý nén WAV 1:1 ;TS2 1:2 và TS4 1:4.
- Các cuộc đàm thoại có thể lưu trữ và backup ở nhiều ổ cứng khác nhau.
- Khi ổ đĩa đầy, hệ thống tự động xóa dữ liệu đầu tiên để hệ thống có thể hoạt động lại bình thường.
- Hệ thống cho phép định thời gian bắt đầu ghi âm trong ngày, trong tuần cho hệ thống.
Hiển thị số gọi đến
- Hệ thống hiển thị đầy đủ số điện thoại của người gọi đến
Giám sát ngay lúc đàm thoại
- Hỗ trợ giám sát cuộc đàm thoại qua mạng LAN/Internet.
- Theo dõi thời gian thực (Online) các cuộc đàm thoại.
Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống
- Chương trình có thể ghi lại toàn bộ hoạt động của hệ thống như đóng mở nguồn điện, thời gian khởi động lại hệ thống, đóng mở chương trình ghi âm...
Hiển thị cuộc gọi không trả lời
- Hệ thống hiển thị và lưu lại các cuộc gọi nhỡ.
Ghi âm máy nhánh
- Trong trường hợp hệ thống ghi âm được kết nối với tổng đài, Voicesoft sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của máy nhánh, có thể thiết lập trạng thái không ghi âm dành riêng cho máy nhánh đặc biệt.
Popup thông tin người gọi đến
- Popup - hiển thị đầy đủ thông tin cuộc gọi đến như số máy gọi đến, tên công ty, tên khách hàng...
- Popup chỉ thực hiện được khi đường line được đăng kí Caller ID.
Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng
- Thông tin lưu lại giúp cải thiện quan hệ và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Hoạt động trên mạng LAN và Internet
- Chức năng Popup có thể hiển thị thông tin cuộc gọi ở nhiều máy tính khác nhau trong hệ thống mạng LAN. Cho phép truy cập để nghe lại các file ghi âm trên qua LAN và qua Internet.
Lưu trữ dữ liệu trên Server
- Tính năng FTP backup có thể backup dữ liệu của các file ghi âm lên Server.
- Thuận tiện cho việc nghe lại.
Ngôn ngữ sử dụng
- Tiếng Anh, Việt Nam.
Sản phẩm cùng thương hiệu