Tai nghe Microlab K270

Tai nghe Microlab K270
906

QUAN ĐIỂM TRONG KINH DOANH

SẢN PHẨM TỐT - GIÁ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ HOÀN HẢO.

Quý khách chỉ thanh toán khi cảm thấy hài lòng sản phẩm & dịch vụ của Công Ty Viễn Thông Thành Phố cung cấp

TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY VIỄN THÔNG THÀNH PHỐ LUÔN LUÔN LẮNG NGHE & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT.

208,000 VND (Chưa bao gồm VAT)

Giá trước đây 291,000 VNDTiết kiệm 29%

Thông tin kỹ thuật

Tai nghe Microlab K270

- Tai nghe Microlab K270 thiết kế hiện đại, cá tính cùng bộ lọc âm chất lượng cao trên loa và micro mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

- Tai nghe có trọng lượng nhẹ, vòm chụp tai nghe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mặt trong còn được bọc bằng lớp đệm cùng chất liệu với 2 củ tai đảm bảo cho tai nghe chắc chắn và tránh gây đau tai cho người dùng khi sử dụng.

- Sử dụng nam châm Neodymium sẽ tạo ra từ trường đặc biệt mạnh, cho phép bạn thưởng thức âm thanh Hifi chất lượng cao với chiếc tai nghe của mình.

- Đệm tai còn giúp âm thanh được giữ kín, âm bass thật sâu và trầm, tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn cho bạn. Cùng thiết kế phần cầu nối linh hoạt, tùy chỉnh độ dài để phù hợp với khuôn đầu của bạn.

- Hoạt động tốt ở dải tần 20Hz - 20kHz, để bạn thưởng thức các âm bass thật sâu và ấm, âm treble trong và cao. Độ nhạy cao của tai nghe sẽ cho âm thanh lớn hơn, trở kháng 32 Ohms còn cho bạn khả năng kết hợp dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác, đem đến không gian giải trí sống động hơn.

- Jack cắm 3.5mm thông dụng giúp người dùng dễ dàng kết nối với hầu hết các nguồn phát nhạc. Với chiếc tai nghe này bạn còn có thể nghe nhạc từ các đầu đĩa, máy nghe nhạc, máy tính hay thậm chí là chiếc điện thoại di động của mình.

- Microphone đi kèm với tai nghe giúp bạn đàm thoại khi đang nghe nhạc, chơi game, học tập hay làm việc hiệu quả. Mic có khả năng thu tiếng trong và rõ, điều chỉnh âm lượng ngay trên dây. Cần micro thiết kế chuyên nghiệp khiến cho tai nghe Microlab K270 trông không khác nào một thiết bị bộ đàm chuyên nghiệp với khả năng xoay linh hoạt, dễ dàng xoay ngược lên khi bạn không dùng đến.

- Bảo hành: 12 tháng.


Sản phẩm cùng thương hiệu