Loa gắn trần 6W TOA F-1522SC

Loa gắn trần 6W TOA F-1522SC
2222

QUAN ĐIỂM TRONG KINH DOANH

SẢN PHẨM TỐT - GIÁ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ HOÀN HẢO.

Quý khách chỉ thanh toán khi cảm thấy hài lòng sản phẩm & dịch vụ của Công Ty Viễn Thông Thành Phố cung cấp

TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY VIỄN THÔNG THÀNH PHỐ LUÔN LUÔN LẮNG NGHE & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT.

836,550 VND (Chưa bao gồm VAT)

Giá trước đây 1,045,688 VNDTiết kiệm 20%

Thông tin kỹ thuật

Loa gắn trần 6W TOA F-1522SC

- Loa gắn trần tán rộng TOA F-1522SC được thiết kế nhỏ, mặt nghiêng nhỏ phù hợp với trần. Có thể dễ dàng lắp đặt loa lên trần, tường. Mặt lưới loa có thể xoay tròn giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.

- Kích thước: φ155 × 117 (D) mm.

- Trọng lượng: 1kg.


Thông tin chi tiết

Loa gắn trần 6W TOA F-1522SC

- Loa gắn trần tán rộng TOA F-1522SC được thiết kế nhỏ, mặt nghiêng nhỏ phù hợp với trần. Có thể dễ dàng lắp đặt loa lên trần, tường. Mặt lưới loa có thể xoay tròn giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.

- Kích thước: φ155 × 117 (D) mm.

- Trọng lượng: 1kg.

Đặc tính kỹ thuật

Model F-1522SC
Rated Input 6 W (High Impedance)
Power Handling Capacity Continuous pink noise: 9W (8Ω), 6W (16Ω)
Continuous program: 18W (8Ω), 12W (16Ω)
Impedance 100 V line: 1.7kΩ (6W), 3.3kΩ (3W)
70 V line: 830Ω (6W), 1.7kΩ (3W), 3.3kΩ (1.5W)
25 V line: 830Ω (0.75W), 1.7kΩ (0.4W), 3.3kΩ (0.2W)
16Ω, 8Ω
Sound Pressure Level 88 dB (1 W, 1 m)
Frequency Response 65 Hz - 18 kHz (-10 dB), 45 Hz - 20 kHz (-20 dB) at installation in 1/2 free sound field
(Measured by installing the unit in the center of a ceiling.)
Speaker Component 10 cm cone-type
Mounting Hole φ135 mm (Maximum ceiling thickness: 37 mm)
Input Terminal Push-in connector (Bridging terminal-2 branch type)
Finish Baffle: Fire-resistant ABS resin (resin material grade: UL-94 V-0), black
Rim: Fire-resistant ABS resin (resin material grade: UL-94 V-0), white, paint
Punched net: Steel plate, white, paint
Dust-proof bag: Artificial fiber, black
Dimensions φ155 × 117 (D) mm
Weight 1kg

Sản phẩm cùng thương hiệu