Ra mắt tổng đài điện thoại NEC SL2100 cho thị trường Châu Á

| Tin tức
2000
Ra mắt tổng đài điện thoại NEC SL2100 cho thị trường Châu Á
Sản phẩm NEC SL2100 cung cấp giải pháp truyền thông di động dành cho doanh nghiệp và chức năng UC&C cho các doanh nghiệp chú trọng về dịch vụ mà đòi hỏi trải nghiệm khách hàng vượt trội.
 
Ra mắt hệ thống liên lạc thông minh NEC SL2100

Ngày 27/7/2017 vừa qua, tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, Nhà phân phối tổng đài NEC tại Việt Nam đã có buổi hội thảo ra mắt hệ thống liên lạc thông minh SL2100 cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thị trường Châu Á cùng đại diện các đơn vị phân phối lớn như Vuhoangtelecom, Nam Long, Viễn thông thành phố,.... đến tham dự.
 
Hội thảo ra mắt hệ thống liên lạc thông minh NEC SL2100

Với đa dạng các chức năng dành cho doanh nghiệp như Voice Over IP(VoIP) cấp doanh nghiệp, giải pháp truyền thông di động, các tính năng truyền thông hợp nhất và tương tác, NEC SL2100 còn cung cấp các tính năng chuyên biệt cho ngành bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ăn uống và giải trí cũng như các tính năng quản lý khách sạn cho những khách sạn vừa và nhỏ. Sản phẩm sẽ là hệ thống tổng đài nội bộ lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khả năng mở rộng lên đến 256 cổng, kết nối tới 50 điểm sẽ khiến NEC SL2100 là sản phẩm bán chạy trong tương lai.

Shigeru Matsuura, Tổng giám đốc bộ phận Nền tảng Toàn cầu, Tổng công ty NEC cho biết: "Phương thức liên lạc trong môi trường doanh nghiệp trên thế giới đang thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là trong các ngành cần tương tác với người tiêu dùng, nơi mà trải nghiệm khách hàng phải là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm SL2100 của NEC được thiết kế mới về phần cứng và thiết bị đầu cuối. Kết hợp với những tính năng giá trị gia tăng như Tích hợp với điện thoại thông minh và Hội nghị truyền hình & tương tác dựa trên Web, SL2100 là một giải pháp lý tưởng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chú trọng về chất lượng dịch vụ”
Hệ thống liên lạc thông minh NEC SL2100

Các tính năng chính của tổng đài NEC SL2100 như sau:
• Công nghệ VoIP được tích hợp sẵn (Tiêu chuẩn 8 kênh. Có thể mở rộng lên đến 128 kênh) 
• UC Client trên nền web
• Hội nghị truyền hình & tương tác dựa trên Web 
• Hệ thống trả lời bằng giọng nói / Hộp thư thoại
• Hội nghị thoại giữa nội bộ và bên ngoài
• Kết nối các hệ thống có trụ sở và chi nhánh tại nhiều địa điểm với nhau qua mạng IP.
• ACD (Tự động phân phối cuộc gọi) cho Trung Tâm chăm sóc khách hàng nhỏ 
• Các tính năng khách sạn với PMS API

Sản phẩm hệ thống liên lạc thông minh SL2100 cũng cung cấp các chức năng cộng thêm tùy chọn như văn phòng từ xa, làm việc tại nhà, ứng dụng SIP trên điện thoại thông minh và máy nhánh di động. Sản phẩm SL2100 sẽ được bán ra cho các nước Châu Á liên tục bắt đầu từ tháng 7 2017 và tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2017.