Nên chọn chuông cửa màn hình loại nào tốt nhất.

| Tin tức
4434
Nên chọn chuông cửa màn hình loại nào tốt nhất.

Thị trường chuông hình hiện nay khá sôi động với nhiều thương hiệu, mẫu mã và tính năng khác nhau, việc lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng và phù hơp với nhu cầu vì vậy, cũng gặp nhiều khó khăn.

Citytelecom xin điểm qua một số loại màn hình chuông cửa phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng giúp cho các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

1/ Chuông hình Panasonic.

Là một trong những hãng điện máy lớn nhất Nhật Bản, chuông hình Panasonic tất nhiên được đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Độ bền, độ ổn định của chuông hình Panasonic rất cao, Citytelecom ít khi nào nhận được phản hồi tiêu cực của khách hàng về việc hỏng hóc lặt vặt khi sử dụng màn hình chuông cửa Panasonic.

Tuy nhiên, so với các chuông hình cùng loại trên thị trường thì Panasonic lại khá hạn chế về mẫu mã và thiết kế.


2/ Chuông hình Samsung và Commax

Ưu điểm của các loại màn hình chuông cửa đến từ Hàn Quốc là mẫu mã đa dạng và thiết kế đẹp, kiểu dáng thời trang,thanh lịch, hình ảnh, âm thanh sắc nét. Ngoài chức năng chuông cửa, nó còn mang lại cho gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng,hiện đại như một vật công nghệ trang trí.

Tuy nhiên, độ bền và độ ổn định của các dòng chuông hình đến từ xứ sở kim chi được đánh giá kém hơn một chút so với Panasonic.

Tóm tại, chất lượng của các thương hiệu trên không hơn kém nhau nhiều, tùy vào nhu cầu của bản thân và gia đình, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu bản thân và gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại sản phẩm, các bạn có thể gọi ngay hotline 1900 1792 , Citytelecom sẽ giải đáp ngay những thắc mắc của bạn về hệ thống an ninh này