NEC: Một trong những tổng đài mạnh mẽ nhất thị trường

| Tin tức
16612
NEC: Một trong những tổng đài mạnh mẽ nhất thị trường
Tổng đài NEC, lựa chọn đáng giá dành cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.

Tổng đài điện thoại với các doanh nghiệp hiện nay ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, khi đây là giải pháp tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp một cách tiết kiệm, cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

Trong các loại tổng đài hiện nay, tổng đài NEC, cụ thể là là NEC SL 1000 là một trong những sự lựa chọn đáng giá nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là dành cho loại hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc.

Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét những khác biệt của tổng đài NEC so với vô số các loại tổng đài khác trên thị trường.
 

1/ Gọi miễn phí qua VOIP

Một trong những lợi ích cốt lõitổng đài NEC SL1000 mang đến cho doanh nghiệp là việc cắt giảm chi phí vô cùng hiệu quả. Cụ thể doanh nghiệp sẽ cắt giảm được đến 80% chi phí cước gọi đường dài giữa những chi nhánh trong doanh nghiệp và các cuộc gọi quốc tế thông qua đường internet qua VOIP.

Các tổng đài NEC SL1000 hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng với nhau tạo nên mạng nội bộ thống nhất, phục vụ cho việc chia sẻ tài nguyên, giúp việc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa các chi nhánh thông qua đường internet.
Bên cạnh đó, nếu sử dụng điện thoại IP, doanh nghiệp có thể tận dụng đường dây cáp mạng có sẵn mà không cần phải tốn thêm chi phí đầu tư lắp đặt rườm rà. 

2/ Tiết kiệm điện năng

NEC SL1000 có tính năng lập trình cho phép tổng đài chuyển sang chế độ tiết kiệm điện khi không sử dụng (Ví dụ thứ 7, Chủ Nhật doanh nghiệp nghỉ), nhưng đồng thời đảm bảo thông tin doanh nghiệp luôn thông suốt.

3/ Voice Conference - Hội nghị từ xa

Hệ thống tổng đài NEC SL1000 cho phép họp qua điện thoại, giúp người dùng có thể hội họp, giao tiếp tối đa đến 32 thành viên/ 04 room

4/ Mobility extension (Tính năng di động)

Một trong những tính năng độc đáo của tổng đài NEC mà bạn khó có thể tìm thấy phần lớn các loại tổng đài khác: Mobility Extension cho phép điện thoại di động của người dùng được đăng nhập vào hệ thống như là một máy nhánh trong hệ thống tổng đài thông qua mạng wifi hoặc 3G để có thể chia sẻ tài nguyên.

Tính năng này cực kỳ hữu dụng với nhân viên vận chuyển, nhân viên sale, những người thường xuyên di chuyển ngoài đường nhưng cần kết nối liên lạc thông suốt với công ty

5/ Giám sát doanh nghiệp từ xa qua điện thoại di động.

NEC SL 1000 còn cung cấp tính năng giám sát từ xa thông qua điện thoại di động, theo đó nhà quản lý dù không có mặt tại văn phòng vẫn có thể biết được không khí làm việc tại bất kỳ phòng ban nào khi cần thông qua âm thanh được truyền tải.
 

 
Và còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể khai thác từ tổng đài NEC như 
  • Tính năng forwarding cuộc gọi thông minh,
  • Tính năng trả lời tự động,
  • Voice mail,
  • Warning message,
  • Tính năng ứng dụng với thiết bị cảm biến bên ngoài (security with 3rd party equipment remote inspection),
  • Door switch (cổng kết nối cửa từ)
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi

Như vậy, với những tính năng ưu việt như trên, tổng đài NEC là một trong những loại tổng đài mạnh mẽ nhất trên thị trường, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Chẳng những vậy, chi phí lắp đặt tổng đài NEC cũng rất tối ưu. 
Gọi ngay hotline 1900 1792 để được tư vấn miễn phí về vấn đề này các bạn nhé.
 

Nếu các bạn vẫn còn ưu tư về việc chọn lựa đơn vị lắp đặt tổng đài cho bạn, hãy đọc bài viết này