Hikvision: Một trong những loại camera hoàn hảo nhất thị trường

| Tin tức
31836
Hikvision: Một trong những loại camera hoàn hảo nhất thị trường
Trong thời đại ngày nay, việc lắp đặt camera quan sát ngày càng trở nên hữu ích.

Đối với cá nhân và hộ gia đình, camera quan sát mang đến giải pháp và sự an tâm cho bạn  đối với các tệ nạn xã hội như trộm cắp, đột nhập...
Đối với doanh nghiệp, việc lắp đặt camera lại càng hữu ích hơn trong việc giám sát nhân sự, quản lý hoạt động kinh doanh, chống trộm...

Vấn đề là, bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại camera nào cho phù hợp và đơn vị thi công lắp đặt cũng là 1 vấn đề hết sức quan trọng.

Bài viết này xin phép giới thiệu cho bạn một trong những loại camera an ninh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, xét về mặt chất lượng lẫn giá cả. Đó là dòng Camera Hikvision.



Đôi nét về thương hiệu Hikvision.

Được thành lập năm 2001, cho đến nay Hikvision đã là một thương hiệu toàn cầu với hơn 12000 nhân viên, trong đó có 4200 kỹ sư nghiên cứu và phát triển (R&D), đây cũng là đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng kí sáng chế và 259 bản quyền phần mềm.

Hiện nay, Hikvision đã có 12 chi nhánh lớn tại các nước khắp thế giới như Hoa Kỳ, Hà Lan, Anh, Ý, Hongkong...

Ưu điểm của camera Hikvision

1/ Chất lượng quan sát tốt so với các loại camera cùng cấu hình.

Hikvision cho chất lượng hình ảnh khá tốt, độ mịn hình ảnh cũng như tốc độ truyền tải hình ảnh qua mạng rất nhanh, tạo cho người dùng cảm giác như đang quan sát trực tiếp và tức thì. Cùng tương đồng về cấu hình camera so với các hãng khác (như độ phân giải, ống kính, cảm biến camera,…), nhưng camera Hikvision lại nổi trội hơn về chất lượng hình ảnh thu được.

2/ Giá cả cực kỳ cạnh tranh.

So với những thương hiệu camera cùng loại trên thị trường, Hikvision có sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả, chất lượng quan sát và độ ổn định. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bi an ninh, Citytelecom nhận thấy Hikvision là dòng camera có độ ổn định cao, rất ít có hư hỏng lặt vặt trong quá trình sử dụng từ khách hàng.

Giá của Hikvision, nhìn chung, cũng mềm hơn nhiều so với các thương hiệu thông dụng khác như Panasonic, Avtech, Sony, Samsung, ...

3/ Công nghệ đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Với đội ngũ nghiên cứu phát triển hùng hậu, Hikvision là một trong những số ít thương hiệu camera có công nghệ linh động, phong phú, phục vụ đa dạng cho nhu cầu khách hàng. Một số công nghệ hữu ích tiêu biểu của Hikvision như : 
  • Công nghệ nhận diện khuôn mặt
  • Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu
  • Công nghệ camera quan sát trong sương mù
  • Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép
  • Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm....

Đơn vị tư vấn lắp đặt camera Hikvision đáng tin cậy ?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và thiết bị an ninh, Citytelecom tự tin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trong giải pháp tư vấn, khảo sát địa hình và lắp đặt camera an ninh, từ cá nhân hộ gia đình cho tới các doanh nghiệp lớn.

Các bạn có thể xem danh sách sản phẩm camera Hikvision tại đây

Nếu các bạn vẫn còn ưu tư về việc lựa chọn sản phẩm và đơn vị lắp đặt camera an ninh, hãy đọc bài viết này.