Bphone 3 bất ngờ xuất hiện ở quảng cáo World Cup trên VTV6

| Tin tức
1275
Bphone 3 bất ngờ xuất hiện ở  quảng cáo World Cup trên VTV6
Khán giả trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp trận World Cup hôm Chủ Nhật đã được xem 1 đoạn quảng cáo Bphone 3 của BKAV sắp ra mắt trong năm nay.

Mặc dù quảng cáo chỉ hé lộ 1 phần thiết kế, nhưng chúng ta đã có thể mường tượng hình dáng của Bphone 3 trong năm nay ra sao.

Trong đoạn quảng cáo, Bphone 3 chỉ được quay ở mặt lưng cho thấy rõ cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau.

Và có vẻ như chất liệu vỏ chủ đạo của Bphone 3 là bằng nhôm, ở dưới là logo B được trang trí khá tinh tế.
 


Việc cảm biến vân tay ở mặt sau nhiều khả năng sẽ gây ra bất tiện đối với người dùng, giống như Galaxy Note 8 bị phàn nàn bởi người dùng phải với ngón tay khá nhiều mới chạm đến cảm biến vì kích thước máy lớn.

Hiện chưa có số liệu chính xác về kích cỡmàn hình Bphone 3 nhưng theo nhiều tin đồn, màn hình của dòng Bphone mới nhất sẽ lớn hơn 5.5” (So với Bphone 2).

Một số đồn đoán cho rằng Bphone 3 sẽ áp dụng công nghệ màn hình tràn viền nên việc đưa cảm biến vân tay ra phía sau lưng máy là hợp lý.

BKAV cũng cho biết họ sẽ bổ sung nhiều màu mới cho sản phẩm này trước khi chính thức công bố sản phẩm trong “vài tháng tới”

Smartphone mới của BKAV nhiều khả năng sẽ nằm trong các phân khúc giá khác nhau, nghĩa là sẽ có phiên bản giá rẻ khác với 2 đời Bphone trước chỉ 1 mức giá

Bphone  lần đầu được công bố vào tháng 5/2015 với giá gần 11 triệu đồng, gây ra sự tranh cãi lớn về chất lượng trên các diễn đàn công nghệ vì là điện thoại cao cấp đầu tiên "made in Vietnam".

Đến tháng 8/2017, Bphone 2 tiếp tục trình làng, hướng đến phân khúc cận cao cấp với giá hơn 9 triệu đồng.

Phiên bản Bphone mới nhất dự kiến ra mắt trong năm nay, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ về tính năng cũng như giá cả