Vinaphone cung cấp tổng đài điện thoại di động MEG

| Tin tức
214
Vinaphone cung cấp tổng đài điện thoại di động MEG

Citytelecom.com.vn - Chọn gói cước di động hay Internet phù hợp, thêm đúng thời điểm có ưu đãi, các doanh nghiệp sẽ tiết giảm được rất đáng kể chi phí của đơn vị mà vẫn đảm bảo kết nối, phục vụ công tác kinh doanh...

“Xài” dịch vụ MEG, tổ chức, doanh nghiệp hưởng ưu đãi lớn 

MEG là dịch vụ tổng đài điện thoại di động của VinaPhone với những ưu thế vượt trội như tiết kiệm, hiệu quả và tiện dụng sẽ thật đáng để các doanh nghiệp của bạn quan tâm. MEG của doanh nghiệp bao gồm một số máy điện thoại VinaPhone làm tổng đài chung hay còn gọi là số MEG chính. Các số máy điện thoại của các cá nhân trong doanh nghiệp (có thể là số máy của mạng VinaPhone hoặc mạng khác) được gắn một số máy lẻ để tiện nhận diện. Cước đăng ký dịch vụ là 299.000đ. Cước thuê bao MEG chính và MEG lẻ lần lượt là 299.000đ/tháng và 15.000đ/tháng. 

Đăng ký MEG, người dùng trong cùng một doanh nghiệp có thể liên hệ với nhau đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua việc bấm số tắt của dịch vụ và số máy lẻ đã được gán cho từng nhân viên. MEG có nhiều gói cước thoại nội mạng và ngoại mạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số MEG chính được nhắn tin miễn phí cho các MEG lẻ là thuê bao VinaPhone.

Vinaphone cung cấp tổng đài điện thoại di động MEG

Dịch vụ tổng đài di động của VinaPhone MEG sẽ giúp các doanh nghiệp tự tạo một hệ thống tổng đài thật sự mạnh hơn so với hệ thống tổng đài cố định truyền thống mà không tốn chi phí đầu tư, chi phí quản lý. Bên cạnh lợi ích kinh tế khi không phải đầu tư tốn kém từ ban đầu, tổng đài MEG còn có lợi thế vượt trội so với tổng đài cố định khi không phải bảo trì phức tạp, dễ dàng bổ sung, hay bớt đi các máy lẻ.

Tổng đài cố định lại chỉ được thiết kế cho văn phòng trung tâm, do đó không tiện dụng với các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phân tán, di động. Hệ thống MEG luôn hoạt động ổn định và không bị tắt nghẽn do sử dụng chính hạ tầng mạng di động của Vinaphone. Cho tới nay, MEG là giải pháp công nghệ duy nhất về thoại giúp doanh nghiệp duy trì kết nối liên tục giữa ba bên: Khách hàng - Công ty - Nhân viên. MEG là giải pháp tối ưu  cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối, tài chính, bảo hiểm… vì đáp ứng được tính tức thời,  không phụ thuộc vào không gian, thời gian, phù hợp cho “văn phòng di động”.

Các khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký hòa mạng mới dịch vụ MEG VinaPhone chính từ 1/1 cho đến hết ngày 30/6/2015 sẽ được hưởng khuyến mại lớn từ nhà mạng. Cụ thể, cứ mỗi thuê bao MEG chính hòa mạng mới và đăng ký gói nội mạng 3000 sẽ được khuyến mại 01 gói cước nội mạng 3.000 (tương đương 3.000 phút nội mạng VNP, cố định VNPT/Gphone toàn quốc) trong vòng 03 tháng liên tục kể từ tháng liền sau tháng hòa mạng.

Tuy vậy khách hàng vẫn phải thanh toán các khoản cước phát sinh của thuê bao trong tháng hòa mạng MEG chính cũng như các khoản cước phát sinh khác ngoài gói KM 3.000 phút nội mạng trong thời gian áp dụng chương trình KM 03 tháng. Khách hàng đăng ký tại các điểm giao dịch hoặc gọi 18001166 để được giải đáp.

Internet cáp quang chất lượng cao

Hiện tại, 2 gói cước Internet cáp quang của VNPT được doanh nghiệp biết tới nhiều nhất là F2O và F2C. Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu là 640 Kbps/640 Kbps. Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa tương ứng là 80 Mbps/80 Mbps và 1536 Kbps/1536 Kbps. Với 2 gói cước này, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về băng thông, tốc độ truy nhập và độ bảo mật thông tin trong doanh nghiệp của mình.

Theo đó, tốc độ tối đa trong nước tối đa (download/upload) của gói F2O là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps. Với gói F2C, tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps. VNPT Hà Nội tạm thời chưa áp dụng cách tính cước thuê bao/tháng theo lưu lượng cho cả hai gói cước này mà thu tiền trọn gói, cụ thể, với F2O là 1,3 triệu đồng/thuê bao/tháng và F2C là 3,9 triệu đồng/thuê bao/tháng. (các mức trên chưa bao gồm VAT).