Hàn nối, đo kiểm, xử lý sự cố và bảo trì hệ thống mạng cáp quang

| Dịch vụ
120707
Hàn nối, đo kiểm, xử lý sự cố và bảo trì hệ thống mạng cáp quang
Citytelecom - Công ty Viễn Thông Thành Phố là đơn vị có đầy đủ trang thiết bị tốt, hiện đại, cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, để có thể triển khai dịch vụ hàn nối cáp quang cho quý khách hàng một cách nhanh nhất trên toàn quốc. Sau đây là bảng giá tham khảo của chúng tôi:
 
BẢNG GIÁ HÀN CÁP QUANG TRONG KHU VỰC NỘI THÀNH TP.HCM
BẢNG GIÁ HÀN CÁP QUANG TẠI CÁC TỈNH THÀNH KHÁC TRÊN TOÀN QUỐC

Việc hàn nối cáp quang là việc làm không thể thiếu khi triển khai một hệ thống mạng cáp quang. Như các bạn đã biết, một sợi cáp quang chưa có đầu nối mà chỉ là các sợi cáp làm bằng sợi thủy tinh mỏng manh như sợi tóc rất dễ gẫy và không thể cắm vào thiết bị để thực hiện việc kết nối, do vậy chúng ta phải sử dụng dây nối quang - dây hàn quang để hàn váo sợi cáp rồi cắm vào hộp phối quang ODF, rồi từ hộp phối quang ODF dùng dây nhảy quang để kết nối với thiết bị quang điện (converter quang, bộ chuyển đổi quang điện,...).


Hàn nối cáp quang không thể thực hiện một cách thủ công, bằng tay,... mà phải có máy móc chuyên dụng là máy hàn cáp quang mới có thể tiến hành hàn nối. Mộ bộ máy hàn cáp quang gồm có thân máy chính, dao cắt chính xác sợi quang, kìm tuốt sợi quang, và các dụng cụ khác.


Sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công, hàn nối, đo kiểm cáp quang. Citytelecom - Công ty Viễn Thông Thành Phố là một trong những đơn vị uy tín nhất thị trường trong việc xử lý sự cố, bảo trì và hàn nối cáp quang với các loại máy hàn cáp quang, máy đo OTDR để cho ra đầy đủ các thông số về suy hao tại điểm hàn, suy hao toàn tuyến cáp, suy hao tại đầu adaptor, suy hao đầu nối, điểm đứt,công suất phát, công suất thu, độ nhạy, góc, đo thông tuyến,đường kính sợi, độ tán xạ, nhận biết sợi quang …
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CITYTELECOM - CÔNG TY VIỄN THÔNG THÀNH PHỐ
 
  • Hotline tổng đài: 1900 1792
  • Di động: 0903.780.209
  • Email: sales@citytelecom.com.vn