BỘ 3 “SIÊU CHIẾN BINH” ĐẮC LỰC GIÚP BẠN THẢNH THƠI QUẢN LÝ CỬA HÀNG

| Tin tức
1909
BỘ 3 “SIÊU CHIẾN BINH” ĐẮC LỰC GIÚP BẠN THẢNH THƠI QUẢN LÝ CỬA HÀNG

 BỘ 3 “SIÊU CHIẾN BINH” ĐẮC LỰC GIÚP BẠN THẢNH THƠI QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Từ việc theo dõi an ninh, quản lý nhân viên cho đến giám sát hoạt động và quản lý tài sản,... chỉ cần sự trợ giúp của bộ 3 “trợ lý” đắc lực: Camera C6N, C3N, C4W, bạn đã có thể một mình “cân” cả cửa hàng:

🔻C6N THEO DÕI BÊN TRONG: Với góc quan sát 360 độ cùng chức năng phát hiện & bám sát chuyển động, C6N sẽ giúp bạn không bỏ sót những sự kiện quan trọng diễn ra trong cửa hàng, đồng thời dễ dàng kiểm tra hình ảnh mọi lúc, mọi nơi.

🔻C3N GIÁM SÁT BÊN NGOÀI: Được trang bị ống kính cùng hệ thống đèn chuyên nghiệp, C3N cho khả năng ghi hình màu sắc nét ngay cả khi trời tối đen như mực. Cộng thêm chức năng cảnh báo chính xác, bạn có thể an tâm ngủ ngon khi biết rằng tài sản của cửa hàng đều được bảo vệ.

🔻C4W TRÔNG GIỮ BÃI XE: Sở hữu tầm nhìn xa lên đến 30m, hệ thống phòng vệ chủ động bằng đèn chiếu và còi hú, cùng khả năng tùy chỉnh khu vực quan trọng để theo dõi chuyển động, hạn chế báo động giả, C4W sẽ giúp bạn giữ an ninh vô cùng hiệu quả cho những bãi đỗ xe rộng.

Giám sát hoạt động của cửa hàng là một công việc vô cùng quan trọng nhưng không kém phần phức tạp. Hãy để C6N, C3N, C4W giúp bạn quẳng gánh lo ”bảo mẫu” cửa hàng đi để vui làm giàu nhé!