Tai nghe Plantronics HW121N-USB-M

Tai nghe Plantronics HW121N-USB-M
898

QUAN ĐIỂM TRONG KINH DOANH

SẢN PHẨM TỐT - GIÁ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ HOÀN HẢO.

Quý khách chỉ thanh toán khi cảm thấy hài lòng sản phẩm & dịch vụ của Công Ty Viễn Thông Thành Phố cung cấp

TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY VIỄN THÔNG THÀNH PHỐ LUÔN LUÔN LẮNG NGHE & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT.

Giá: Liên hệ

Thông tin kỹ thuật
Tai nghe HW121N-USB-M hỗ trợ cổng USB là một lựa chọn đơn giản để sử dụng, thoải mái, và độ bền cao cho người sử dụng ứng dụng phần mềm trên máy tính. sử dụng chính cho các hệ thống chăm sóc khách hàng và môi trường dịch vụ khách hàng, cuộc gọi hội nghị, đào tạo dựa trên Web, và các ứng dụng máy tính đa phương tiện.

Thông tin chi tiết

Tai nghe HW121N-USB-M hỗ trợ cổng USB là một lựa chọn đơn giản để sử dụng, thoải mái, và độ bền cao cho người sử dụng ứng dụng phần mềm trên máy tính. sử dụng chính cho các hệ thống chăm sóc khách hàng và môi trường dịch vụ khách hàng, cuộc gọi hội nghị, đào tạo dựa trên Web, và các ứng dụng máy tính đa phương tiện.

Tiện nghi và tiện dụng

  • Góc điều chỉnh Mic rộng và uốn cong tạo điều kiện cho vị trí microphone chính xác cho hiệu năng loại bỏ tiếng ồn tối ưu.

Âm thanh

  • Hỗ trợ Echo loại bỏ Tiếng ồn, micro có bộ lọc âm cho âm thanh lớn rõ ràng.
  • Âm thanh mang lại sự phong phú hơn cho các cuộc trò chuyện, rõ ràng hơn với công nghệ SoundGuard bảo vệ từ tai người sử dụng, loại bỏ tiếng ồn và giảm mệt mỏi khi sử dụng, giúp đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ người lao động.

Thiết kế thân thiện người dùng

  • Được thiết kế cho nhân viên sử dụng thoải mái 8 tiếng mỗi ngày

Kết nối USB đơn giản

  • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng, và câu trả lời cuộc gọi / kết thúc, cho phép các Agent bỏ qua menu trên màn hình và chức năng điều khiển cuộc gọi trong tầm tay của họ, giúp tập trung tốt hơn trong lúc đàm thoại.

Sản phẩm cùng thương hiệu