Youtube thử nghiệm tính năng xem video từ nhiều góc quay camera

| Tin tức
1408
Youtube thử nghiệm tính năng xem video từ nhiều góc quay camera

Citytelecom.com.vn - Người xem có thể lựa chọn các góc camera khác nhau bằng cách click chuột vào các biểu tượng camera ở bên phải video, hoặc sử dụng phím tắt trên bàn phím.

Mạng video YouTube mới đây vừa thử nghiệm một tính năng mới rất thú vị: Cho phép người dùng xem video từ các góc camera khác nhau. Cho đến nay, người dùng mới chỉ có thể sử dụng tính năng này trên một video duy nhất, đó là buổi biểu diễn của nhạc sỹ Madilyn Bailey; tuy nhiên, trong tương lai, sẽ có nhiều video khác nữa, từ video game, thể thao, hòa nhạc...sẽ được cập nhật.

Youtube thử nghiệm tính năng xem video từ nhiều góc quay camera

Như bạn có thể thấy trong video thử nghiệm ở trên, người xem có thể lựa chọn các góc camera khác nhau bằng cách click chuột vào các biểu tượng camera ở bên phải video, hoặc sử dụng phím tắt trên bàn phím. Ví dụ như với camera 1 bạn có thể ấn phím số 1 trên bàn phím, tương tự với camera số 2, số 3... Hiện tại, việc chuyển qua lại giữa các video gây ra hiện tượng chập chờn nhỏ, song bạn có thể loại bỏ sự chập chờn này bằng cách sử dụng phím tắt và giữ phím trong một vài giây trước khi thả ra.

YouTube gần đây đang thử nghiệm thêm một số tính năng khác, như  cho tạo ảnh động từ video, cho xem video không cần Internet (ở một số quốc gia) hay hỗ trợ video 360 độ, giúp trải nghiệm xem video trên mạng này ngày càng phong phú và hoàn thiện hơn.