Ưu điểm và tiện ích tối ưu từ chuông cửa màn hinh

| Tin tức
5084
Ưu điểm và tiện ích tối ưu từ chuông cửa màn hinh

Citytelecom.com.vn - Là một trong những sản phẩm thông minh tiện ích, chuông cửa màn hình đã và đang trở thành một trong những thiết bị quan trọng không thê thiếu trong các không gian kiến trúc hiện đại.

Vậy chúng ta hãy cũng khám phá thương thức hoạt động cũng như những tính năng thông minh tiện ích mà sản phẩm chuông cửa màn hình đã và đang mang lại:

Ưu điểm và tiện ích tối ưu từ chuông cửa màn hinh

Phương thức hoạt động:

Được cấu tạo thông minh, chuông cửa màn hình hoạt động theo nguyên lý: Khi  khách bấm chuông được lắp ngoài cửa thì hệ thống camerra quan sát sẽ ghi lại hình ảnh và hình ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình được kết nối ngay sau cánh cửa. khi những tiếng “Bing bong “ được vang lên lức này gia chủ không chỉ nghe thấy mà còn nhận dạng được hình ảnh những vị khách đến viếng thăm nhà. Điều đặc biệt, thông qua màn hình hiển thị và hệ thống kết nối âm thanh, chủ nhà có thể trao đổi, trò chuyện trực tiếp và quan sát được tất cả diễn biến bên ngoài để sau đó  quyết định mở hay không mở cửa cho khác vào nhà.

Ưu điểm nổi bật và những giá trị tiện ích tối ưu từ chuông cửa màn hình

+ Với chuông cửa màn hình gia chủ không cần giơ tay nhấc chân, chỉ với thao tác ấn nút đơn giản mọi hoạt động đóng, mở cửa đều có thể dễ dàng thực hiện trong nháy mắt.

+ Màn hình chuông cửa có độ phân giải cao, sắc nét, cung cấp hình ảnh, chân thực, sắc nét ngay trong khoảng cách xa.

+ Thiết kế mỏng, kiểu dáng bắt mắt, bàn phím cảm ứng, không chỉ thân thiện với người sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ưu điểm và tiện ích tối ưu từ chuông cửa màn hinh

+ Thông qua chuông cửa màn hình chúng ta có thể kiểm soát tốt được lượng khách ra vào căn nhà để từ đó ó biện pháp xử lý.

+ cung cấp giải pháp an ninh tối ưu: Nhờ hệ thống âm thanh to, rõ ràng, trung thực cùng màn hình hiển thị sức nét chúng ta có thể ngăn chặn tối đa sự xâm nhập  gia cư bất hợp pháp, tránh được các tình huống đột kích bất ngờ, đồng thời dễ dàng khước từ khách mà gia chủ không muốn tiếp.

Hiện nay, cùng với các thiết bị thông minh tối ưu khác như: giàn phơi thông minh, công tắc cảm ứng, khóa vân tay,…chuông cửa màn hình hiện đang được phân phối rộng rãi ở hầu hết các tỉnh thành, vì vậy thật không qua khó để chúng ta có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.