Steven Gerrard bị tống tiền từ camera quan sát của ngân hàng

| Tin tức
266
Steven Gerrard bị tống tiền từ camera quan sát của ngân hàng

Citytelecom.com.vn - Steven Gerrard vừa bị một nữ cảnh sát tống tiền khi cô này có trong tay đoạn băng ghi hình thủ quân của Liverpool cãi vã với một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, cái kết buồn cho nữ nhân viên kia khi cô đã bị bắt và nhận án 22 tháng tù giam.

Steven Gerrard bị tống tiền từ camera quan sát của ngân hàng

Một nữ cảnh sát vừa “xộ khám” vì hành động tống tiền Gerrard

Sử dụng đoạn phim từ camera giám sát bên ngoài một ngân hàng, ghi lại hình ảnh Steven Gerrard cãi vã rồi xô xát với một người đàn ông lạ mặt, nữ cảnh sát Helen Jones đã gửi những lá thư hăm dọa nhằm tống tiền thủ quân CLB Liverpool.

 Đoạn băng ghi hình này cho thấy cảnh Gerrard cùng những người bạn bước ra từ trong quán bar, và tiếp đó là cảnh xô xát có sự tham gia của tiền vệ người Anh. Sự việc xảy ra vào tối ngày 4/8/2013, gần ngôi nhà Gerrard đang sinh sống tại Formby, Merseyside.

Tại phiên tòa xét xử vụ xô xát, một nhân chứng, là doanh nhân người địa phương, quả quyết rằng Gerrard đã tung ra nắm đấm trước. Tuy nhiên, các công tố viên lại cho rằng tiền vệ đang khoác áo Liverpool có hành động giống như một người hòa giải vào buổi tối hôm đó.

Trở lại với vụ việc Gerrard bị tống tiền. Trong thời gian điều tra, thông qua một biện pháp nghiệp vụ, người ta đã tìm ra được tài khoản đáng ngờ của Helen Jones, người trước đây cũng sống ở Formby.

Sau khi bị bắt, người phụ nữ này vẫn phủ nhận tội danh lợi dụng quyền hạn của một cảnh sát. Không những vậy, cô còn khẳng định việc tự ý sử dụng hình ảnh của camera giám sát tại nơi công cộng là muốn giúp cho một người bạn.

Dĩ nhiên, mặc cho Helen Jones một mực chối tội, tòa vẫn tuyên án 22 tháng tù với nữ cảnh sát này vì tội tống tiền.