Panasonic ra mắt camera an ninh sử dụng mạng 4G

| Tin tức
283
Panasonic ra mắt camera an ninh sử dụng mạng 4G

Citytelecom.com.vn - Panasonic đã ra mắt camera Nubo, được cho là “Sát thủ Dropcam”, là chiếc camera an ninh đầu tiên trên thế giới sử dụng mạng 4G để truyền tải dữ liệu đến điện thoại hay máy tính của người dùng. 

Nubo sẽ tự đông theo dõi, phân tích các hành động bên trong khung hình để gửi những video ngắn đến người dùng trong trường hợp nó phát hiện ra một hành vi khả nghi. 

Panasonic ra mắt camera an ninh sử dụng mạng 4G

Bên cạnh đó, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào WiFi như truyền thống thì việc sử dụng LTE sẽ giúp người dùng an tâm hơn, kể cả khi cúp điện thì Nubo vẫn có thể hoạt động một cách bình thường vì nó có tùy chọn sử dụng nguồn USB bên cạnh nguồn điện truyền thống. Việc sử dụng LTE cũng sẽ giúp Nubo hoạt động ổn định ở góc nhà hay những nơi WiFi yếu.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Nubo là tính năng chống bụi và chống nước chuẩn IP66, hoàn toàn đủ để sử dụng ngoài trời. Mỗi khi Nubo phát hiện cái gì đó lạ hay khả nghi, nó sẽ gửi các đoạn video HD khoảng vài giây hoặc cả phút đến điện thoại người dùng. Theo đó, nếu gặp trộm, người dùng có thể báo cảnh sát hoặc nếu đó là người quen thì người dùng có thể kích hoạt microphone trên Nubo để trò chuyện. 

Do có tùy chọn sử dụng nguồn USB và được tặng sẵn một viên pin ngoài, người dùng có thể mang Nubo đi khắp nơi, kể cả trong những chuyến du lịch. Khi mua Nubo, người dùng sẽ được tặng kèm gói data và gói dữ liệu đám mây, Panasonic cho biết họ bán giải pháp chứ không phải một thiết bị riêng lẻ. 

Panasonic ra mắt camera an ninh sử dụng mạng 4G

Nubo sẽ nhận đặt hàng trước từ tháng 04/2015, với mức giá thấp hơn 25% dành cho các khách hàng đầu tiên. Sản phẩm sẽ được chính thức phát hành sớm nhất là vào tháng 11/2015.