Citytelecom -4 lý do bạn nên chọn chúng tôi lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp của bạn

| Dịch vụ
4797
Citytelecom -4 lý do bạn nên chọn chúng tôi lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp của bạn

Tổng đài là một trong những hệ thống sống còn của doanh nghiệp, vì mục đích cốt yếu của tổng đài là trao đổi thông tin (giữa khách hàng với doanh nghiệp, giữa nội bộ doanh nghiệp với nhau.). Hệ thống tổng đài thiếu ổn định sẽ làm tê liệt hoạt động của doanh nghiệp, nhiều khi gây mất thiện cảm của khách hàng trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Để đảm bảo tính ổn định của tổng đài, việc lựa chọn đơn vị phân phối, lắp đặt là yếu tố quan trọng nhất. Citytelecom - Công ty viễn thông thành phố - với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng doanh nghiệp, bởi vì:

1/ Kinh nghiệm dồi dào và trình độ kỹ thuật cao

Đây là yếu tố quan trọng nhất và là lợi thế cạnh tranh của Citytelecom trên thị trường, chắc chắn các bạn sẽ không muốn một công ty có chuyên môn thấp (rất nhiều hiện nay) lắp đặt một hệ thống quan trọng cho doanh nghiệp như tổng đài, bởi vì, ngoài những phiền phức và chi phí sửa chữa lắt nhắt khi xảy ra trục trặc, thương hiệu của bạn sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp nếu có hệ thống tổng đài kém ổn định.

2/ Cân bằng tối đa giữa chi phí và chất lượng.

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn chỉ cần sử dụng một tổng đài "vừa vặn" cho nhu cầu kinh doanh và quảng bá thương hiệu, thì Citytelecom, với nguồn sản phẩm đa dạng, đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ bạn về vấn đề này qua hotline 1900 1792  khi lựa chọn tổng đài cùng chi phí lắp đặt sao cho kinh tế nhất, hiệu quả nhất.

Các bạn yên tâm tuyệt đối, không lo về việc mua "hớ" khi đến với chúng tôi !

3/ Chu đáo-Uy tín trong phục vụ, bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng

"Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi" là một trong những phương châm chính của Citytelecom. Citytelecom biết rằng dịch vụ sau bán hàng là một trong những chính sách quan trọng nhất để giữ chân khách hàng và tăng đà phát triển.

Vì vậy, dịch vụ bảo hành của Citytelecom luôn luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sẽ được tư vấn cực kỳ chi tiết, rõ ràng khi quý khách lần đầu đến với Viễn Thông Thành Phố.

4/ Là đối tác đáng tin cậy của những thương hiệu lớn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Citytelecom đã, đang và sẽ là đối tác của những công ty lớn trên nhiều ngành nghề, trong đó có lãnh sự quán, các cơ quan - doanh nghiệp Nhà Nước, các ngân hàng, các bệnh viện, các khách sạn, các trường ngoại ngữ quốc tế,các tập đoàn kinh tế tại Việt Nam & các nước lân cận.., tiêu biểu:

....
Và còn rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng khác, các bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách click vào link này