Tìm hiểu chung về công nghệ của Camera IP KBVision

| Tin tức
4259
Tìm hiểu chung về công nghệ của Camera IP KBVision
Camera IP là gì ?

Camera IP là loại camera quan sát có hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong, sau đó truyền tải tín hiệu ảnh số qua một kết nối internet về máy vi tính, cũng có thể là một thiết bị lưu trữ tín hiệu số như: Hệ thống NAS, hệ thống server hoặc đầu ghi hình….Camera IP được sử dụng giao thức internet mỗi sản phẩm IP này được xây dựng như một hệ thống xử lý độc lập do có bộ vi xử lý được tích hợp bên trong.

Khác với Camera Analog
,Camera IP thông thường được tích hợp sẵn một giao diện web để có thể truy cập và quản lý dựa trên 1 địa chỉ IP xác định thông qua mạng WAN, LAN hoặc Internet. Do vậy bạn hoàn toàn có thể xem camera không cần đầu thu.

 
Tìm hiểu công nghệ IP của Camera IP KBVision ?
 
Camera KBVISION-USA đang là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường CCTV với những tính năng nổi bật và hiệu quả hoạt động cao.
Bên cạnh công nghệ HDCVI, thì KBVISION cũng đem đến những dòng sản phẩm công nghệ IP chất lượng cao, đa dạng phục vụ cho những nhu cầu giám sát khác nhau.


Camera IP KBVISION là dòng KH- Series : dòng sản phẩm nhập khẩu Made in TAIWAN để phục vụ cho các dự án với quy mô lớn như : khu công nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, ngân hàng, kho bãi… 

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối Camera IP KBVISION các dòng KM-Series và KX-Series phục vụ cho mọi dự án


Đặc điểm chung của camera IP KBVISION

- Hình ảnh chất lượng với độ phân giải Megapixel
- Tích hợp hồng ngoại thông minh hỗ trợ giám sát 24/24
- Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
- Hỗ trợ PoE (cấp nguồn qua mạng) giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera
- Chuẩn chống bụi và nước IP67 
- Chuẩn kết nối Onvif
- Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C :có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như khu vực băng giá hay bên trong kho lạnh ..