Tại sao nên lắp đặt tổng đài Panasonic cho doanh nghiệp của bạn ?

| Tin tức
17593
Tại sao nên lắp đặt tổng đài Panasonic cho doanh nghiệp của bạn ?

Tổng đài Panasonic là một trong những loại tổng đài thông dụng nhất hiện nay với khoảng ...80% thị phần tại Việt Nam cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại sao tổng đài Panasonic lại được ưa chuộng như vậy? Chúng ta hãy cùng xem nhé.

Độ bền và độ ổn định ưu việt

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên không cần bàn cãi về chất lượng của dòng sản phẩm này. 95% khách hàng sử dụng tổng đài Panasonic tại Citytelecom đều xác nhận độ ổn định bền bỉ qua thời gian của thương hiệu này.

Sản phẩm đa dạng, tương thích với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Tổng đài Panasonic có rất nhiều cấu hình để khách hàng có thể lựa chọn, từ đơn giản nhất: 8 máy lẻ đến phức tạp nhất: Hàng nghìn máy lẻ.
Một số loại tổng đài Panasonic đang được phân phối rất tốt tại Citytelecom : 

Panasonic KX-TDA100DBP
Panasonic KX-NS300
Panasonic KX-TES824

Quý khách có thể xem thêm các loại tổng đài Panasonic tại đây
 


Giá thành hợp lý

Với mức giá chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu tùy quy mô, tổng đài Panasonic được xem là một trong những loại tổng đài có giá rẻ so với chất lượng và hiệu quả mang lại
Tuy nhiên khi chọn mua và lắp đặt tổng đài, điều quan trọng nhất là các bạn cần nắm bắt đúng nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó ta chọn loại tổng đài phù hợp.

Các bạn hãy gọi ngay hotline 1900 1792 để được tư vấn miễn phí chi tiết nhất về vấn đề này.

Tính đồng bộ cao, dễ nâng cấp sửa chữa

Tổng đài Panasonic luôn có các giải pháp mới, các tính năng mới nâng cấp hệ thống mà vẫn sử dụng hệ thống đã có sẵn nên tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng với những tính năng mới nhất, ví dụ khi quý khách sử dụng tổng đài Panasonic KX-TDA100 mà khi muốn nâng cấp lên tổng đài IP thì có thể sử dụng tổng đài Panasonic KX-NS1000 kết hợp với TDA100 để nâng cấp mà không cần phải bỏ hệ thống cũ đi...

Nhà phân phối và lắp đặt uy tín cho tổng đài Panasonic ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty viễn thông cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài Panasonic cho khách hàng có nhu cầu, tuy nhiên chất lượng dịch vụ rất khác nhau. Citytelecom tự tin là nhà cung cấp tổng đài Panasonic chính hãng giá cực tốt, cùng dịch vụ lắp đặt và bảo hành chu đáo cho quý khách hàng.

Tại sao nên chọn Citytelecom lắp đặt tổng đài cho quý khách >> Quý khách có thể xem tại đây.