Những điều bạn cần biết về hệ thống âm thanh thông báo TOA

| Tin tức
1222
Những điều bạn cần biết về hệ thống âm thanh thông báo TOA

Âm thanh thông báo TOA là gì ?

Hệ thống âm thanh TOA là một hệ thống điện tử bao gồm micro, bộ khuếch đại, loa phóng thanh và các thiết bị liên quan.

Hệ thống giúp khuếch đại âm lượng  của giọng nói, nhạc cụ, hoặc nguồn âm thanh  được ghi lại một cách rõ rệt.

Hệ thống âm thanh thông báo sử dụng ở khu vực công cộng cần có người phát thanh. Âm thanh được thể hiện với khoảng cách xa và trên khu vực rộng.

Hệ thống này thường được sử dụng trên sân vận động thể thao, phương  tiện giao thông công cộng, các địa điểm diễn ra sự kiện âm nhạc trực tiếp hoặc được ghi lại

Một hệ thống PA, cụ thể là bộ âm thanh thông báo TOA có thể bao gồm nhiều micrô hoặc các nguồn âm thanh khác, một bảng điều khiển trộn để kết hợp và sửa đổi nhiều nguồn, và các bộ khuếch đại - loa cho âm lượng to hơn hoặc phân phối rộng hơn.

Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo đơn giản ?

1 hệ thống âm thanh thông báo đơn giản nhất bao gồm micrô, bộ khuếch đại và một hoặc nhiều loat hường được sử dụng ở các địa điểm nhỏ như thính phòng trường học, nhà thờ và sân khấu cà phê.

Các hệ thống PA nhỏ có thể mở rộng đến trong phạm vi tòa nhà, chẳng hạn như nhà hàng, cửa hàng, trường tiểu học hoặc tòa nhà văn phòng.

Một nguồn âm thanh như máy nghe đĩa compact hoặc radio có thể được kết nối với hệ thống âm thanh thông báo để có thể phát nhạc thông qua hệ thống.

Hệ thống 12 volt nhỏ hơn, chạy bằng pin có thể được lắp đặt trong các phương tiện như xe buýt du lịch hoặc xe buýt trường học, để hướng dẫn viên và / hoặc tài xế có thể nói chuyện với tất cả hành khách.

 


Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo phức tạp ?

Hệ thống âm thanh thông báo lớn – phức tạp có phạm vi khuếch âm nhiều hơn một tòa nhà, mở rộng đến toàn bộ khuôn viên của một trường cao đẳng, văn phòng hoặc khu công nghiệp hoặc toàn bộ khu phức hợp ngoài trời (ví dụ: sân vận động thể thao).

Một hệ thống PA lớn cũng có thể được sử dụng như một hệ thống cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp.

Mua sản phẩm và lắp đặt hệ thống TOA ở đâu ?

Citytelecom là đơn vị có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn được tích lũy liên tục trong suốt nhiều năm hoạt động tại lĩnh vực viễn thông nói chung và âm thanh thông báo nói riêng.

Các dự án lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo TOA tại Công ty Viễn Thông Thành Phố đều được đánh giá cao về chất lượng, cũng như hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng

Chúng tôi tin tưởng mang đến cho bạn sự hài lòng thật sự bằng một dự án thành công và những sản phẩm chất lượng nhất

Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn, giải đáp. Hãy liên hệ ngay với Citytelecom qua thông tin sau :

 

  • Tổng đài : 19001792
  • Email: sales@citytelecom.com.vn