Mua switch POE để hỗ trợ hệ thống camera giám sát mùa World cup

| Tin tức
1093
Mua switch POE để hỗ trợ hệ thống camera giám sát mùa World cup
Hiện nay hệ thống camera giám sát ngày càng phổ biến vì tính hữu ích và nhu cầu của người dùng gia tăng mạnh

Camera giám sát có thể được vận hành trong nhà riêng, nhà xưởng, các toà nhà, trường học v.v… Hầu như mọi nơi đòi hỏi tính an ninh cao đều không thể thiếu camera giám sát.

Đặc biệt trong mùa World Cup,với  tệ nạn trộm cắp tăng cao, camera giám sát sẽ phát huy nhiều tác dụng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình của bạn

Switch POE là thiết bị không thể thiếu trong việc lắp đặt hệ thống quan sát bằng camera IP. Bài viết chia sẻ một số vấn đề cần lưu ý khi mua và lắp đặt Switch POE

Switch POE là gì ?

Switch POE là thiết bị cấp nguồn và mạng cho camera IP. Hầu hết camera IP hiện nay đều hỗ trợ công nghệ POE để cấp nguồn từ Switch POE.

Chi tiết hơn, Công nghệ POE là công nghệ cho phép sử dụng điện năng truyền tải trên cáp mạng Ethernet (cable RJ45) để cung cấp nguồn điện hoạt động trên các thiết bị điện tử

Có thể nói, switch POE hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong việc lắp đặt hệ thống camera IP.

 

Lợi ích của Switch POE :

Với Switch POE bạn có thể cấp nguồn cho hệ thống camera IP cực kỳ thuận tiện và hiệu quả về mặt chi phí. Giờ đây, các việc như đi dây nguồn cho camera, lắp đặt các thiết bị chuyển đổi nguồn cho camera sẽ không cần thiết.

Hệ thống camera IP của bạn sẽ thân thiện, gọn gàng, và dễ quản lý, bảo trì hơn với switch POE

Mua Switch POE ở đâu ?

Switch POE hiện nay khá đa dạng trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại, và chất lượng khác nhau.

Nếu không có nhiều kiến thức về thiết bị mạng cũng như kinh nghiệm thi công, bạn rất dễ mua nhầm những switch POE chất lượng kém, gây ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ hệ thống camera giám sát.

Switch POE Netone, được phân phối bởi công ty Viễn Thông Thành Phố cam kết được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, cho sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành uy tín.

Đặc biệt với switch POE Netone, chúng tôi có chính sách giá cưc kỳ ưu đãi cho quý đại lý có nhu cầu với mức chiết khấu cao, cũng như hỗ trợ tối đa cho quý công ty mua sản phẩm phục vụ cho việc thi công dự án.

Xem sản phẩm tại danh mục switch POE Netone và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác qua tổng đài : 1900 1792 gặp bộ phận kinh doanh !