Một số câu hỏi thông dụng về điện thoại IP

| Tin tức
4460
Một số câu hỏi thông dụng về điện thoại IP
1. Điện thoại IP là gì?

Điện thoại IP là điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN hay mạng Internet, âm thanh thoại vào báo hiệu được truyền trên nền hệ thống mạng qua các gói tin.

2. Điện thoại IP, Điện thoại VoIP,  Điện thoại IP phone, Điện thoại SIP khác nhau ở cái gì?

Đây chỉ là thuật ngữ tên gọi khác nhau do mối người hay mồi vùng gọi, thực chất đều chung là điện thoại IP

3. Điện thoại IP khác điện thoại analog ở điểm gì

- Điện thoại IP hoạt động dựa trên giao thức truyền các gói tin trên nền mạng, và có thể nhiều cuộc gọi đồng thời được thực hiện song song. Điện thoại analog sử dụng 1 đôi dây điện thoại để kết nối.

- Điện thoại Analog khi một cuộc gọi được thiết lập thì cuộc gọi đó chiếm cả đường truyền thoại. chỉ 1 cuộc gọi trong 1 thời điểm. Điện thoại IP chạy trên nền mạng sử dụng 4 đôi dây (tối thiểu là 2 đôi dây để truyền tín hiệu)

4. Điện thoại IP dùng cho tổng đài nào?

Điện thoại IP SIP được sử dụng cho tất cả các loại tổng đài điện thoại IP hỗ trợ chuẩn SIP như: Panasonic (Dòng KX-TDE), Siemens, Asterisk, Elastix, FreePbx, Trixbox, Grandstream, Mypbx...

5. Khi sử dụng điện thoại IP có phải chạy dây riêng cho nó không

Nếu bạn đang sử dụng đường mạng cho máy tính thì bạn không cần chạy thêm đường dây mới, Vì hầu hết các điện thoại IP có hỗ trợ 2 cổng mạng RJ45, 1 cổng dùng cắm LAN và cổng còn lại thì đấu ra PC.

6. Account là gì? Tài khoản là gì trên điện thoại IP

Account và tài khoản là 1, chỉ khác nhau thuật ngữ gọi. Account là tài khoản được cấp từ tổng đài IP bao gồm: Số điện thoại(User), Password (Mật khẩu sử dụng) và IP server (Địa chỉ IP của máy chủ).

7. Sử dụng điện thoại IP để gọi điện thoại quốc tế giá rẻ có được không?

Được, nhưng bạn phải có tài khoản gọi quốc tế, hiện Việt Nam có khá nhiều nhà cung cấp gọi quốc tế voip như alophone...

8. Nên sử dụng điện thoại IP hãng nào ?

Hiện nay trên thị trường, điện thoại IP Grandstream rất được ưa chuộng bởi đây là sản phẩm thương hiệu Mỹ, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và có tính ổn định, độ bền cao. Điện thoại IP Grandstream cũng rất đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi loại tổng đài IP trên thị trường.

Citytelecom là đơn vị chuyên phân phối điện thoại IP Grandstream. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hợp tác với các đối tác lớn, chúng tôi luôn đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm và mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đáp ứng tối đa cho quý đại lý và doanh nghiệp có nhu cầu. Liên hệ với Citytelecom - Công ty Viễn Thông Thành Phố để được tư vấn và báo giá chính xác qua Hotline 1900 1792.

Hoặc, các bạn có thể truy cập link này để tham khảo sản phẩm điện thoại IP Grandstream của chúng tôi !