Dịch vụ thi công mạng tại Citytelecom : Chuyên nghiệp - Tận tâm

| Tin tức
1481
Dịch vụ thi công mạng tại Citytelecom : Chuyên nghiệp - Tận tâm
Giới thiệu dịch vụ thi công mạng của Citytelecom

Citytelecom - Công ty Viễn Thông Thành Phố là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và thi công mạng Lan. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật trẻ trung, nhiệt huyết - Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình nhất.

Citytelecom đã và đang đạt nhiều thành công trong công tác đấu thầu dự án về thi công mạng cho các ngân hàng, doanh nghiệp tư nhân, nhà nước, cụ thể là :  Tư vấn giải pháp thiết kế thi công mạng lan, triển khai hạ tầng mạng lan, thi công mạng lan, thi công mạng nội bộ, thi công mạng máy tính văn phòng cũng như cung cấp giải pháp mạng máy tính nội bộ cho các văn phòng, công ty, tòa nhà, khu công nghiệp, nhà máy, trường học, các ban ngành.

Hệ thống mạng do Citytelecom phụ trách thiết kế và lắp đặt luôn đạt độ ổn định cao, chi phí bảo trì thấp, đạt tiêu chuẩn cho nhu cầu mọi doanh nghiệp. Hơn nữa, thế mạnh của Citytelecom còn là phân phối các thiết bị mạng, vật tư mạng cần thiết cho quá trình thi công mạng với mức giá tốt nhất như :
  • Switch POE Netone
  • Switch POE Hikvision
  • Thiết bị mạng DrayTek
  • Thiết bị mạng Cisco
  • Thiết bị mạng Linksys
  • Thiết bị mạng D-Link
  • Thiết bị mạng TP-Link
Quy trình thi công mạng Lan cơ bản :

Bước 1: Khảo sát nơi lắp đặt và thi công mạng

Công việc khảo sát bước đầu rất quan trọng. Chúng tôi cần biết chính xác nhu cầu khách hàng và địa điểm khảo sát để lên tư vấn thiết kế và bố trí thiết bị một cách khoa học nhất.

Bước 2: Lập bản vẽ thiết kế và đưa khách hàng duyệt

Dựa trên khảo sát ở bước 1, Citytelecom sẽ lập bản vẽ thiết kế. Bản vẽ này cơ bản nêu lên từng vị trí chính xác của thiết bị lắp đặt cũng như giá thành. Thời gian thi công và các chính sách bảo hành cũng sẽ thể hiện ở bước này.

Bước 3: Triển khai lắp đặt : 

Sau khi đã có bản vẽ thiết kế, chúng tôi tiến hành lắp đặt chính xác thiết bị theo đúng vị trí trên bản vẽ, cùng cam kết thi công đúng tiến độ và thời gian

Bước cuối cùng : Bàn giao hệ thống

Bàn giao hệ thống mạng Lan theo đúng yêu cầu và những gì thể hiện trên bản vẽ, hướng dẫn quý khách hàng kiểm tra và sử dụng.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt hệ thống mạng vui lòng liên hệ với Citytelecom - Công ty Viễn Thông Thành Phố qua Hotline 1900 1792 để được tư vấn miễn phí