Vinhomes Central Park khu đô thị hiện đại bậc nhất có lắp camera tại VN

| Tin tức
1247
Vinhomes Central Park khu đô thị hiện đại bậc nhất có lắp camera tại VN
Citytelecom.com.vn - Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy.
Từ khu đô thị, cư dân Vinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 02 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 04 phút đến trung tâm Quận 1...
Vinhomes Central Park khu đô thị hiện đại bậc nhất có lắp camera tại VN

Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố

Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Vinhomes Central Park sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.
 
Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành phố.
Tòa nhà Landmark cao nhất Việt Nam
 
Khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng. Là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… cao ốc kỷ lục này sẽ trở thành điểm đến sầm uất và sôi động, sang trọng bậc nhất Sài Thành.
 
Đặc biệt, tòa nhà Landmark – hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới và là niềm tự hào chung của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội. Chủ sở hữu biệt thự có thể sử dụng Club house, hồ bơi, sân tennis, khu mini golf, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7....
Vinhomes Central Park khu đô thị hiện đại bậc nhất có lắp camera tại VN
Chủ nhân các căn hộ cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích dành riêng với chất lượng cao như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7.
Bên cạnh các tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng.. tại Trung tâm thương mại Vincom Center. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới hiện đại, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn.
 

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao

 
Bên cạnh tiện ích vượt trội, cư dân Vinhomes Central Park còn được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao của dịch vụ Vinhomes. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục gắn liền với hai thương hiệu đã khẳng định được giá trị với cộng đồng: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015, cùng lúc với quần  thể biệt thự bên sông.
 
Đặc biệt, lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho Vinhomes Central Park. Với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp.
Và cuối cùng, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Đó là chính sách miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, bể bơi; cung cấp dịch vụ chất lượng 5 sao như: trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7, dịch vụ gia đình, dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao, dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia, dịch vụ văn phòng, sảnh lounge, hỗ trợ cư dân cho thuê và quản lý khách thuê bất động sản.
 
Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị năng động, hiện đại và phát triển của cả nước.