Camera quan sát, giải pháp tối ưu cho an ninh ngân hàng

| Tin tức
938
Camera quan sát, giải pháp tối ưu cho an ninh ngân hàng

Citytelecom.com.vn - Đối với hoạt động đặc thù của các ngân hàng, việc đảm bảo an ninh luôn được coi trọng, đặc biệt là tìm các giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa, phát hiện các bất thường nhằm giảm rủi ro, tổn thất.

Bên cạnh đó, trong thời kỳ bùng nổ dịch vụ tài chính, các ngân hàng càng phải chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng nhằm tăng năng lực canh tranh, thu hút và giữ chân khách hàng.

Camera quan sát, giải pháp tối ưu cho an ninh ngân hàng

Đón bắt nhu cầu đó, vừa qua, Tập đoàn Panasonic giới thiệu tới các nhà kinh doanh tiền tệ ứng dụng camera giám sát dành cho các nhà băng với những tính năng ưu việt. Với việc cài sẵn microphone 360 độ, chiếc camera độ phân giải 4K đặt tại sảnh của các phòng giao dịch cho phép ngân hàng quản lý được toàn cảnh giao dịch, các thao tác của nhân viên và khách hàng ở độ phân giải cực nét.

Hơn thế nữa, toàn bộ giao dịch của từng nhân viên và khách hàng cũng được thu lại. Trường hợp có tranh chấp, ngân hàng và khách hàng có thể kiểm tra lại (gồm cả nghe lại âm thanh) dễ dàng để xác định vụ việc.

Ở góc độ quản trị, ngân hàng cũng có thể sử dụng các đoạn hội thoại để đào tạo nhân viên, cải tiến dịch vụ cho ngân hàng.

Bên cạnh chức năng cơ bản trên, giải pháp có khả năng truyền tín hiệu cảnh báo đến trung tâm để ngân hàng tiện đón tiếp những khách hàng than thiết khi họ bước vào sảnh, hoặc  nhận diện ngay những dấu hiệu bất thường, hay khuôn mặt kẻ gian để có biện pháp đề phòng kịp thời, tránh tổn thất.

Với ứng dụng này, giám sát an ninh không chỉ ứng dụng trong trường hợp bất trắc mà còn mang tính cảnh báo phòng ngừa cao. Với chi phí đầu tư ở vừa phải, giải pháp sử dụng Camera độ phân giải 4K (9mega pixel) vừa mang tính ứng dụng thực tiễn, vừa mang lại hiêu quả cao, là lựa chọn đáng để các ngân hàng tham khảo, ứng dụng.