Truy sát tại bệnh viện qua camera quan sát

| Tin tức
1452
Truy sát tại bệnh viện qua camera quan sát

Citytelecom.com.vn - Tại BV Đa khoa An Phước, TP Phan Thiết (Bình Thuận) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một bệnh nhân thiệt mạng trên giường cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, hung thủ Võ Tuấn Anh (37 tuổi, ngụ phường Phú Thủy, TP Phan Thiết) đã bị bảo vệ bệnh viện khống chế, bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Truy sát tại bệnh viện qua camera quan sát

Hung thủ bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ, giao công an xử lý

Khoảng 13 giờ ngày 3-12, sau khi dự tiệc ở nhà một người bạn, Anh đến quán cà phê Trúc Lâm Viên nơi có M., là người tình của Anh làm tiếp viên.

Tại đây, Anh hành hung và móc dao Thái Lan mang sẵn trong người đâm ba nhát vào bụng Nguyễn Vũ Ngọc Hải (tiếp viên của quán) vì cho rằng Hải thường xuyên chọc ghẹo M. Nạn nhân được người trong quán đưa đi bệnh viện.

Theo các y, bác sĩ có mặt cấp cứu, khi chuẩn bị đưa nạn nhân lên giường mổ thì Anh lao vào dùng dao đâm tiếp vào ngực và lưng Hải rồi mở cửa phòng cấp cứu bỏ chạy. Do hai vết thương mới bị đâm quá nặng nên khoảng 10 phút sau, nạn nhân đã tắt thở.

Trích xuất camera quan sát cho thấy khi Anh vào bệnh viện rất bình tĩnh, không có biểu hiện gì lạ nên bảo vệ không có một chút nghi ngờ.

Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định tử thi và di lý Võ Tuấn Anh về Phòng CSĐT tội phạm TTXH - Công an tỉnh Bình Thuận để tiếp tục xác minh, làm rõ.