Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

| Tin tức
1177
Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

Citytelecom.com.vn - Những thiết bị bay RC bốn cụm cánh nâng giờ không chỉ để chơi mà chúng còn gắn thêm cảm biến để thông minh hơn, giúp bạn quay video từ trên không một cách chuyên nghiệp.

Đối với nhiều người, RC (Remote Control - thiết bị điều khiển từ xa) không chỉ đơn giản là chơi mô hình điều khiển nữa, mà còn là thiết bị giúp họ làm việc, nghiên cứu môi trường xung quanh bằng cách gắn trên đó các camera quan sát giúp quay phim, chụp ảnh lại những nơi mà thiết bị RC đi qua. 

Thiết bị bay RC được gắn kèm camera quan sát và điều khiển bằng sóng radio là công nghệ đã ra đời từ rất lâu. Nhưng hiện nay một số chiếc máy bay còn được gắn thêm cảm biến giúp nó trở nên thông minh. 

Những chiếc camera quan sát bay dưới đây có những tính năng ưu việt và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là công việc quay phim từ trên cao.

DJI Phantom 2 Vision+

Bản cập nhật mới nhất cho chiếc máy bay Phantom 2 Vision+ này vào tháng 4 năm nay, nó giúp cho chiếc máy bay này có thời gian bay lâu nhất hiện nay là 25 phút liên tục. 

Các cải tiến cho mẫu Vision+ này bao gồm thiết bị cân bằng camera 3 trục, giúp camera vẫn có thể giữ thăng bằng khi bay liệng trên không trung. 

Thiết bị cố định này còn có tính năng xoay camera, bạn có thể quay thẳng trực tiếp từ trên xuống, quay góc chiếu,.. vô cùng linh hoạt, tầm bắt sóng wifi được mở rộng, và khả năng bay tự động của nó lên tới 16 điểm bay.

Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

Blade 350 QX2 AP Combo RTF

Mẫu 350 QX2 có thể trông không bóng bẩy như mẫu Vision+, nhưng lợi thế của nó là giá thành rẻ hơn đôi chút. Chiếc máy bay được gắn thiết bị cân bằng camera 2 trục, chiếc camera gắn liền chất lượng cao có thể quay Full HD 1080P hoặc quay chậm 720P.

Bạn sẽ không sợ bị mất chiếc máy bay vì nếu lỡ bay vượt ra tầm phát sóng thì nó sẽ tự động tìm và bay về xuất phát điểm.

Mẫu nâng cấp 350 QX3 AP Combo RTF sắp tới sẽ có thêm nhiều cải tiến đáng chú ý như hỗ trợ cải thiện GPS, một camera mới có độ phân giải 16 megapixel có thể quay video 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps), thiết bị cân bằng camera 3 trục.

Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

Parrot Rolling Spider

Mẫu Rolling Spider đã xuất hiện ở triển lãm công nghệ CES 2014, đây là chiếc quadcopter có thiết kế đơn giản nhất. Nó được điều khiển bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. 

Bên trong thân hình nhỏ bé, chiếc Rolling Spider còn được trang bị một số công nghệ điện tử cao cấp. Tuy nhiên, nó không thể bay hoàn toàn tự động như những chiếc quadcopter khác. Điều khiển nó sẽ rất thú vị, mặc dù nó có thời gian bay tương đối ngắn. 

Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

Parrot Bebop Drone

Chiếc Parrot 2.0 này có một ống kính mắt cá với góc nhìn 180 độ và một cảm biến máy ảnh 14 megapixel. Nó có thể quay video ở độ phân giải 1080p full HD, hình ảnh chụp được ở định dạng JPEG và Adobe DNG định dạng RAW.

Mặc dù nó được điều khiển hoàn toàn bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nhưng cũng có thể điều khiển nó bằng tay cầm vật lý có tên gọi Skycontroller. 

Chiếc điều khiển cung cấp cho bạn các chọn lựa như: điều khiển riêng biệt cho máy ảnh, một nút để cất cánh và hạ cánh và một nút bấm trong trường hợp khẩn cấp, đèn thông báo sắp hết pin.

Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014

3D Robotics IRIS+

Đây là một trong số mẫu Quadcopter đáng mua nhất hiện nay. Trong số các tính năng nổi bật của nó, nổi trội là tính năng Follow Me, do đó bạn có thể thiết lập và theo dõi nó bằng thiết bị Android có GPS.

Ngoài ra, ứng dụng DroidPlanner của 3DR có thể được sử dụng để lên một kế hoạch bay bằng cách vẽ lập trình bay của nó trên máy tỉnh bảng Android hoặc điện thoại thông minh với nhiều điểm bay bạn muốn. 

Những camera quan sát bay bán chạy nhất năm 2014