HTC sắp ra mắt camera quan sát thế hệ mới trong năm 2015

| Tin tức
1283
HTC sắp ra mắt camera quan sát thế hệ mới trong năm 2015

Citytelecom.com.vn - Theo Focus Taiwan, chủ tịch HTC Bắc Á, ông Jack Tong vừa cho biết cho biết công ty sẽ tiếp tục giới thiệu thế hệ RE camera quan sát mới vào năm tới.

Ra mắt tại Mỹ cách đây khoảng 1 tháng, HTC RE camera là một trong những thiết bị gây nhiều tò mò nhất hiện nay. Là một thiết bị chụp ảnh nhưng RE camera không có ống kính ngắm mà thay vào đó thao tác chụp ảnh được tối ưu hóa chỉ bằng một nút bấm.

HTC sắp ra mắt camera quan sát thế hệ mới trong năm 2015

Tại thời điểm này, RE camera đang được bán ra với giá khoảng 4,2 triệu đồng. Hiện vẫn chưa có thống kê chính thức về doanh số của sản phẩm này nhưng theo thông tin mới nhất từ HTC thì công ty đã lên kế hoạch cho thế hệ thứ hai của sản phẩm này.

Thông tin trên đã được chính chủ tịch HTC Bắc Á, ông Jack Tong xác nhận. Ông cho biết thêm đây sẽ là một sản phẩm thương mại phục vụ cho thị trường tiêu dùng phổ thông. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào về tính năng của thế hệ RE camera tiếp theo nhưng một số người dự đoán thiết bị này sẽ có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm và hỗ trợ khả năng chống thấm nước.

HTC cũng đã có kế hoạch để tính toán sự thành công của phiên bản RE đời đầu. Công ty dự tính nếu có khoảng 5% trong tổng số 8 triệu khách hàng mua điện thoại hàng năm tại Đài Loan sở hữu RE camera thì có thể xem đó là một thành công bước đầu. Đây cũng là cơ sở để công ty lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo của thiết bị này.