Đầu ghi hình IP VISION NVR-1602-H4

Đầu ghi hình IP VISION NVR-1602-H4
2850

QUAN ĐIỂM TRONG KINH DOANH

SẢN PHẨM TỐT - GIÁ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ HOÀN HẢO.

Quý khách chỉ thanh toán khi cảm thấy hài lòng sản phẩm & dịch vụ của Công Ty Viễn Thông Thành Phố cung cấp

TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CÔNG TY VIỄN THÔNG THÀNH PHỐ LUÔN LUÔN LẮNG NGHE & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT.

Giá: Liên hệ

Hỗ trợ mua hàng
Hotline
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ Online
Hỗ trợ kinh doanh
Hỗ trợ tư vấn
Hotline
Thông tin kỹ thuật
● Đầu ghi hình NVR 16 kênh
● Cổng vào 16 kênh IP  với đầu ghi 16 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 200Mbps ( Độ phân giải chuẩn 4K )
● Chuẩn nén hình ảnh:  H.265/H.264
● Cổng ra: VGA / HDMI (xuất hình ảnh 4K)
● Xem lại: 16 kênh đồng thời
● Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.3
● Hỗ trợ: 4 SATA  x 6TB, 1 USB 2.0 , 1 USB 3.0
● Hỗ trợ Cloud , QR Code  :dễ dàng cài đặt ,quan sát qua phần mềm trên điện thoại
● Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
● Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học , trường mầm non .....
● Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác  như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,...

Thông tin chi tiết

● Đầu ghi hình NVR 16 kênh
● Cổng vào 16 kênh IP  với đầu ghi 16 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 200Mbps ( Độ phân giải chuẩn 4K )
● Chuẩn nén hình ảnh:  H.265/H.264
● Cổng ra: VGA / HDMI (xuất hình ảnh 4K)
● Xem lại: 16 kênh đồng thời
● Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.3
● Hỗ trợ: 4 SATA  x 6TB, 1 USB 2.0 , 1 USB 3.0
● Hỗ trợ Cloud , QR Code  :dễ dàng cài đặt ,quan sát qua phần mềm trên điện thoại
● Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
● Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học , trường mầm non .....
● Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác  như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,...
Nhà sản xuất : Vision/Korea

Sản phẩm cùng thương hiệu