Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh

| Tin tức
1528
Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh

Citytelecom.com.vn - Theo tin khoa học công nghệ thế giới mới nhất vào ngày hôm qua, Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh, gây ấn tượng mạnh tới người dùng với các tính năng hiện đại nhất từ trước tới nay.

Hôm qua, tờ Gizmag đã đưa tin khoa học mới nhất về chiếc camera QindredCam, Acumulus9 định hướng cải tiến trải nghiệm camera lifelogging cũ: Không phải để chế độ chụp ảnh trong khoảng thời gian định trước, với QindredCam người dùng có thể tùy hứng lựa chọn bất cứ khi nào và ở đâu để ghi lại khoảnh khắc sinh động ngay lúc đó. Chiếc camera còn cung cấp khả năng kết nối Wi-Fi,  Bluetooth và kết hợp khả năng lưu trữ cục bộ để người dùng có thể xem lại, đồng thời có thể  chia sẻ các file.

Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh

Những tin tức khoa học công nghệ trên trang Gizmag đã từng đề cập về một số tính năng của camera lifelogging như: Tháng trước, chiếc camera đã được nâng cấp thêm vào ảnh tĩnh từ Clip 2 snapper (chế độ chụp ảnh nhanh) và SnapCam lên thành công nghệ ION, một chế độ tự chụp và tự quay video HD. Trong khi những chiếc camera mới nhất được nâng cấp một số tính năng hấp dẫn thì nhà sản xuất của QindredCam tin rằng sản phẩm của họ sẽ tạo nên một bước đột phá trong một thời gian không xa - đó sẽ là thời gian ‘đền bù’ cho việc những camera trước đây của họ không hoàn hảo trong việc quay video, chụp ảnh hay cài đặt chế độ hẹn thời gian chụp như đã hứa hẹn.

Giải pháp của Acumulus9 là một chiếc camera có snap - chế độ chụp ảnh nhanh kịp thời bằng cách sử dụng chuyển động tích hợp và cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh, cùng với một bộ cảm biến phát hiện hình ảnh có thể lập trình theo dõi ai và những gì đang ở phía trước của ống kính. Thông tin chi tiết về bộ cảm biến hiện tại chưa được cung cấp, chỉ một điều chắc chắn là ý tưởng cho ra một chiếc camera đảm bảo chức năng có thể ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, cả về chất lượng hình ảnh và nội dung ý nghĩa.

Chế độ GPS cho phép phân loại địa lý theo nội dung bức ảnh. Chiếc camera dễ dàng để đeo lên cổ người dùng, bỏ vào túi hay thậm chí có thể gắn trên xe đạp và ôtô. Nếu người dùng muốn ghi lại 1 khoảnh khắc đặc biệt nào đó thì phải  lựa chọn chế độ manual option cho phép người sử dụng chụp ảnh và quay video đi liền với việc ghi lại thời gian và địa điểm.

Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh

Ứng dụng kết nối thông minh nổi bật trong thông tin khoa học công nghệ tiên tiến của chiếc camera

Xét về khoa học quang học, chế độ ánh sáng của QindredCam được tạo nên nhờ cảm biến Sony 8 megapixel và một ống kính rộng 140 độ. Nó có khả năng quay video ở chế độ 1080p và công nghệ cao có thể lọc bỏ các âm ồn xung quanh. Sản phẩm đi kèm với cấu trúc âm thanh bao gồm âm cảnh báo hoặc để nghe nhạc. Thời lượng để sạc pin của nó lên tới 10-15 giờ mỗi lần sạc thông qua cổng usb cho micro.

Camera sở hữu dung lượng lưu trữ trong 4 GB, cho dù hơi thấp nhưng nhà sản xuất đang đặt kỳ vọng lên chế độ lưu trữ Cloud. Bất cứ khi nào camera QindredCam được kết nối với Wi-Fi, nó sẽ tải tất cả các hình ảnh được ghi lại với dịch vụ lưu trữ Qindred Cloud, cho phép người dùng xem và có thể chia sẻ với người khác. Các ứng dụng của camer đều được hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android, người dùng cũng có thể truy cập file thông qua trang web của công ty sản xuất.  Ứng dụng Qindred Cloud của QindredCam được chia sẻ miễn phí cho người sử dụng.

Acumulus9 đã cho ra mắt chiếc camera thông minh

Tin khoa học thật ấn tượng với sự 'hiện diện' của chiếc camera QindredCam 

Không chỉ dừng lại ở đó, Camera lifelogging QindredCam có thể được đưa ra trên Kickstarter giúp đẩy mạnh nhanh chóng quá trình hoàn thiện chiếc camera tuyệt mỹ. Trong thời gian công ty đang giới thiệu các chức năng như đã công bố trên mẫu sản phẩm mới nhất thì họ cũng liên hệ với Kickstarter để được hỗ trợ hoàn thiện mẫu thiết kế để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất như mong đợi.

Theo thông tin được biết thì giá khởi điểm cho một chiếc camera mẫu là 69 USD dù chỉ có 20 chiếc camera chạy hệ điều hành Android. Những người sở hữu chiếc camera đầu tiên này sẽ phải bỏ thêm 99 USD nữa. Nếu mọi việc diễn ra đúng theo kế hoạch, thì các đơn vị đăng ký kinh doanh sản phẩm này sẽ ‘chào đón’ sự ‘góp mặt’ của những sản phẩm hoàn hảo tiếp theo của dòng camera này vào tháng tháng 5/ 2015.