Nên chọn camera IP để lắp đặt cho hộ gia đình

| Tin tức
434
Nên chọn camera IP để lắp đặt cho hộ gia đình

Citytelecom.com.vn - Để trả lời cho câu hỏi “Nên chọn camera ip hay camera analog để lắp đặt cho hộ gia đình?” chúng tôi xin đưa ra một số thông tin như sau:

Loại camera quan sát trên thị trường trước kia thường được sử dụng là camera analog, tuy nhiên do việc lắp đặt loại camera  này cho hộ gia đình của bạn là rất sức phức tạp, đặc biệt là với những gia đình sử dụng căn hộ chung cư. Do hệ thống camera analog này sử dụng cáp tín hiệu là loại cáp đồng trục để kết nối camera với đầu ghi hình nên sẽ gây khó khăn trong việc thi công hoặc sẽ làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà hay nếu muốn di chuyển hệ thống camera này thì cũng rất phức tạp.

Nên chọn camera IP để lắp đặt cho hộ gia đình

Để khắc phục được những nhược điểm trên thì các hãng sản xuất camera quan sát đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm camera ip. Với hệ thống camera ip thì sẽ không cần sử dụng dây cáp.

Ngoài ra camera ip còn được hỗ trợ các tính năng mới như: chất lượng hình ảnh tốt hơn ( từ VGA đến HD), có thể quan sát từ xa ở bất kỳ nơi nào có mạng internet, tính năng phát hiện chuyển động, tương thích với nhiều loại trình duyệt web. Một tính năng hay mà camera quan sát ip khiến bạn quan tâm là bạn có thể dễ dàng điều khiển camera xoay trái phải hay lên xuống, điều này giúp bạn không phải gắn nhiều camera trong ngôi nhà của mình như loại camera analog ( ít nhất là 4 mắt camera ).

Với những ưu điểm trên thì loại camera ip là thích hợp nhất cho việc sử dụng để lắp đặt trong hộ gia đình.