Sử dụng camera quan sát để phạt nguội vượt đèn đỏ

| Tin tức
1219
Sử dụng camera quan sát để phạt nguội vượt đèn đỏ
Citytelecom.com.vn - Có bao giờ bạn nghĩ rằng, vào một ngày nào đó trong giấc ngủ ngon..tiếng chuông reo đánh thức bạn và bạn nhận được một bức thư vi phạm giao thông và nhanh chống nộp phạt mà chẳng hiểu tại sao ?
Đó chính là việc bạn đã vượt đèn đỏ, dù rằng xe của bạn chỉ cán va vạch tạp dừng và nơi đó hoàn toàn không có 1 bóng cảnh sát giao thông. Nhân chứng lúc đó chính là: camera quan sat có tên Red light Camera.
Sử dụng camera quan sát để phạt nguội vượt đèn đỏ
Red Light Camera là một camera quan sat thực hiện nhiệm vụ ghi nhận các trường hợp vi phạm giao thông, chúng dùng để chụp lại hình ảnh của phương tiện tham gia giao thông tại ngã tư khi đỏ đèn giao thông bậc lên . Bằng việc tự động chụp ảnh xe vượt đèn đỏ, máy ảnh sản xuất bằng chứng cho thấy chính quyền hỗ trợ trong thực thi của họ luật giao thông. Nói chung máy ảnh được kích hoạt khi xe đi vào ngã tư sau khi đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ. Thông thường, một quan chức thực thi pháp luật sẽ xem xét các bằng chứng hình ảnh và xác định xem việc vi phạm xảy ra. . Một trích dẫn sau đó thường gửi cho chủ sở hữu của chiếc xe được tìm thấy là vi phạm pháp luật Những máy ảnh được sử dụng trên toàn thế giới, trong nước bao gồm: Australia, New Zealand, Canada, Vương quốc Anh, Singapore và Hoa Kỳ .Nếu xác định đúng không thể thực hiện thay cho một vé, một số sở cảnh sát gửi thông báo vi phạm đến chủ sở hữu của chiếc xe, yêu cầu thông tin nhận dạng để một vé sau đó có thể được phát hành.
Sử dụng camera quan sát để phạt nguội vượt đèn đỏ
Có cuộc tranh luận và nghiên cứu liên tục về việc sử dụng camera quan sat kết hợp kích hoạt đèn đỏ giao thông. Cơ quan chức năng trích dẫn an toàn công cộng là lý do chính mà các máy ảnh được cài đặt, trong khi đối thủ tranh sử dụng của họ được nhiều hơn cho lợi ích tài chính hơn cho an toàn. Đã có lo ngại rằng ánh sáng đỏ máy ảnh sợ hãi trình điều khiển vào hơn đột ngột dừng lại, có lẽ trên một ánh sáng màu vàng, đó là khả năng tăng va chạm từ phía sau, trong khi một số đèn dừng cho phép một thời gian ân hạn đèn đỏ của một vài giây trước khi qua hướng chuyển sang màu xanh. Tuy nhiên, động lực tăng để ngăn chặn có thể làm giảm tai nạn góc vuông trong lượt. Một số nghiên cứu đã khẳng định nhiều hơn nữa va chạm từ phía sau nơi máy ảnh ánh sáng màu đỏ đã được sử dụng, trong khi tai nạn góc vuông giảm, nhưng tỷ lệ va chạm tổng thể đã được pha trộn để xem liệu tổng treo cao hơn khi sử dụng camera quan sat sáng màu đỏ. Ở một số vùng, độ dài của ánh sáng màu vàng đã được tăng lên để cung cấp một cảnh báo còn với một máy ảnh ánh sáng màu đỏ. Cũng có lo ngại rằng công thức tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng để thiết lập độ dài của ánh đèn vàng chống lại quy luật vật lý, đối lập gây ra hàng triệu lái xe mỗi ngày để vô tình vượt đèn đỏ, một phần nhỏ của những tai nạn.