Giải pháp chiếu sáng mới bằng đèn năng lượng mặt trời thông minh

| Giải pháp
710
Giải pháp chiếu sáng mới bằng đèn năng lượng mặt trời thông minh

Năng lượng mặt trời có thể được ứng dụng theo nhiều cách. Ngoài việc lắp đặt các hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà hoặc mặt đất truyền thống, bạn còn có thể tận dụng năng lượng mặt trời để ứng dụng trực tiếp trên các loại đèn có khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời ban ngày để lưu trữ và chiếu sáng cho ban đêm.

Khái niệm cơ bản về cách hoạt động của đèn năng lượng mặt trời:

Có rất nhiều loại đèn điện mặt trời khác nhau như đèn cắm đất, đèn âm sàn, đèn diệt côn trùng, đèn đường, đèn trụ cổng, đèn LED pha… Đèn điện năng lượng mặt trời hoạt động giống như một phiên bản thu nhỏ của hệ thống pin năng lượng mặt trời cho ngôi nhà, với điểm khác biệt là đèn mặt trời tích hợp “tất cả trong một”. Vào ban ngày khi có ánh nắng mặt trời, tấm pin nhỏ được tích hợp trên đèn sẽ hấp thụ, tạo ra điện và lưu vào pin lưu trữ để cung cấp năng lượng cho đèn thắp sáng vào ban đêm. Hầu hết các loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời đều có bao gồm một bộ cảm biến bóng tối để vào ban đêm chúng sẽ tự động bật để chiếu sáng.
Phần lớn đèn năng lượng mặt trời sử dụng loại bóng đèn LED bởi vì chúng có mức tiêu hao điện rất thấp nhưng lại có khả năng phát sáng với cường độ cao. Chính vì điều này, nhiều đèn điện mặt trời có sản xuất điện ban ngày và chiếu sáng xuyên suốt cả đêm. Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đều được cung cấp mô tả về thời gian sạc đầy cũng như thời gian xả là bao lâu, tuỳ thuộc vào vị trí đặt đèn có nhận được nhiều ánh nắng mặt trời hay không thì thời gian sạc sẽ thay đổi.

 

Các loại ánh sáng mặt trời

Có rất nhiều giải pháp chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời. Dưới đây là một số loại được ứng dụng phổ biến nhất:
Một ứng dụng rộng rãi của đèn năng lượng mặt trời là để chiếu sáng khu vườn và lối đi. Nhiều loại đèn sân vườn năng lượng mặt trời có kích thước nhỏ và rất dễ lắp đặt – chỉ đơn giản là cầm đầu nhọn (chân đèn) cắm xuống mặt đất là xong. Nhưng hãy luôn lưu ý đừng để các cây cỏ quá cao hoặc cây cối xung quanh tạo bóng rấm lên bề mặt tấm pin của đèn, điều này sẽ làm hạn chế khả năng sạc điện của đèn cũng như không đủ năng lượng để cung cấp cho đèn chiếu sáng cả đêm.
Đèn LED pha năng lượng mặt trời

Đèn điện mặt trời cũng có thể được sử dụng để làm nguồn sáng an ninh cho ngôi nhà của bạn. Đèn LED pha năng lượng mặt trời thường đi kèm với một tấm pin lớn hơn so với các loại kể trên để cung cấp lượng điện mạnh mẽ hơn cho đèn chiếu sáng với công suất cao hơn. Ngoài ra, đèn Led pha còn được bao gồm cảm biến chuyển động cho phép chúng nhận biết được có người đi lại gần đó hay không để bật/tắt/điều chỉnh mức sáng một cách rất thông minh để tiết kiệm điện.

Loại đèn này thường được ứng dụng để chiếu sáng an ninh cho khu vực quanh tường nhà, tường rào, cổng chính, bãi đỗ xe…
 

Đèn đường sử dụng điện mặt trời

Loại đèn này có thể được coi là một ứng dụng rất thiết thực, khi mà ở Việt Nam vẫn có những đoạn đường đèo không có lưới điện, ban đêm sẽ rất nguy hiểm cho xe cộ đi lại.

Đèn đường năng lượng mặt trời hoạt động mà không cần phải liên kết với lưới điện quốc gia, bởi vì chúng được tích hợp một tấm pin tương đối lớn ở trên để sản xuất điện vào ban ngày và cung cấp cho đèn phát sáng vào buổi tối. Với những tính năng nổi trội cũng như đem lại mức độ an toàn cao cho người đi đường, loại đèn đường mặt trời này đang ngày càng được nhiều nơi ứng dụng.
Xem thêm các loại đèn tại: https://citytelecom.com.vn/den-nang-luong-mat-troi-gia-re.html
Công Ty Viễn Thông Thành Phố (City Telecom.Co.,Ltd) nhà phân phối "Đèn Năng Lượng Mặt Trời " uy tín & lớn nhất Việt Nam.
​"Đèn năng lượng mặt trời" do City Telecom phân phối được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nổi bật là khả năng chống sét, chống nước chuẩn IP67, tuổi thọ lên 5 năm. Sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng các con đường, ao hồ, nhà xưởng, lối đi, những nơi khó có điện. Đèn Led mặt trời dành cho các hộ gia đình và công trình có diện tích lớn,cần chiếu sáng lối đi,Đèn đạt chất lượng và giá rẻ, chính sách bảo hành lên đến 2 năm,đầy đủ công suất 40w-60w-80w-90w-100w-120w-200w-300w và rất nhiều mẫu sản phẩm mới.Với giá cả cạnh tranh & tiết kiệm sản phẩm "Đèn Năng Lượng Mặt Trời" đã chiếm được sự tin dùng của Khách hàng.

Sản phẩm "Đèn năng lượng mặt trời" do City Telecom phân phối được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất liệu nhôm nguyên khối đảm bảo an toàn sản phẩm khi bị va đập, thời tiết khắc nghiệt. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành 1 đổi 1 một năm với lỗi của nhà sản xuất và bảo hành 2 năm với mỗi sản phẩm.

CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM "ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI" GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM.
Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi "City Telecom" :